close

Tổng công ty PTSC “Gói bánh chưng xanh – Trao tết an lành” xuân Giáp Thìn 2024

Sau giờ làm việc ngày 31/01/2024, Đoàn thanh niên và Công đoàn Cơ quan Tổng công ty PTSC đã phối hợp tổ chức chương trình thường niên “Gói bánh chưng xanh – Trao tết an lành” với mong muốn lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống của tết cổ truyền Việt Nam và mang lại niềm vui, thêm gắn kết tình cảm cho cán bộ nhân viên (CBNV) các bộ phận đang công tác tại Văn phòng Cơ quan Tổng công ty PTSC.

Trong những ngày giáp tết, CBNV tại Văn phòng Tổng công ty PTSC vẫn đang tất bật với công việc chuyên môn và việc gia đình, tuy nhiên, mọi người cũng không kém phần háo hức chuẩn bị cho cuộc thi với các đại diện đến từ các Ban chức năng và Văn phòng tại Cơ quan Tổng công ty, bao gồm: liên quân Ban Kiểm soát - Ban Thư ký HĐQT - Văn phòng Công đoàn - Văn phòng Đảng Đoàn thể, liên quân Ban Kế hoạch Đầu tư - Ban Công nghiệp, liên quân Ban Thương mại - Văn phòng Tổng công ty, liên quân Ban An toàn Chất lượng - Ban Kỹ thuật Sản xuất, liên quân Ban Tổ chức Nhân sự - Ban Tài chính Kế toán.

Các liên quân đã thể hiện tinh thần đồng đội phối hợp nhịp nhàng cùng với những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và kỹ năng thuần thục làm ra những chiếc bánh chưng xanh vuông vắn, đẹp mắt trong bầu không khí vui tươi với tiếng cười rộn rã. Kết quả sau 45 phút thi đua sôi nổi, giải Nhất đã thuộc về liên quân Ban Kiểm soát - Ban Thư ký HĐQT - Văn phòng Công đoàn - Văn phòng Đảng Đoàn Thể. 

Từng chiếc bánh được gói, kiểm tra cẩn thận bằng tất cả tấm lòng và tình cảm của các CBNV được vận chuyển để tiếp tục quá trình nấu và đóng gói. Thành phẩm cuối cùng được Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty PTSC gửi tặng đến toàn thể CBNV tại Cơ quan Tổng công ty.

Với thông điệp “Gói bánh chưng xanh - trao Tết an lành”, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Cơ quan Tổng công ty PTSC mong muốn thông qua chương trình để gửi gắm lời chúc đến toàn thể CBNV, hy vọng một năm mới Giáp Thìn 2024 an khang - thịnh vượng - may mắn - hạnh phúc.

Nguyễn Thế Trung