close

PTSC Thanh Hóa tổ chức các hoạt động tri ân nhân ngày 27-7

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), PTSC Thanh Hoá đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về các thương binh, liệt sỹ, những người có công với cách mạng, các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.


Đại diện Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng mà PTSC Thanh Hóa đang nhận phụng dưỡng là mẹ Lê Thị Vui, sinh năm 1937 tại phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn và mẹ Lê Thị Hừu sinh năm 1929 tại phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn. Thắp hương tưởng nhớ mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quyên đã qua đời tại xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn.


Đoàn cũng đã tham gia lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm xã Nghi Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, hỗ trợ xã Nghi Sơn và phường Hải Hà phần kinh phí chăm lo cho đối tượng chính sách, thương binh liệt sỹ nhân ngày 27/7.
Các hoạt động của PTSC Thanh Hoá nhân dịp Ngày thương binh liệt sỹ 27/7 nhằm phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời kỳ mới.


Nguyễn Thiện Hoàng Quý