close

PTSC Quảng Bình dâng hương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27-7

Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Đoàn thanh niên PTSC Quảng Bình đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ. Năm nay, các đoàn viên thanh niên PTSC Quảng Bình đã cùng hơn 1.500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh đã tham gia chương trình thắp nến tri ân tại nghĩa trang Ba Đốc (Lý Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) do tỉnh đoàn Quảng Bình tổ chức. Tại chương trình, các đại biểu và các đoàn viên, thanh niên cùng dâng hương, thắp lên những ngọn nến lên từng phần mộ tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sĩ trong không gian linh thiêng.


Đoàn cũng đã đến thắp hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Quảng Đông, nơi gìn giữ và thờ cúng hài cốt của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.


 Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình hoạt động năm 2023 của Đoàn thanh niên PTSC Quảng Bình nhằm tri ân công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng, Liệt sỹ, các Thương bệnh binh và người có công với các mạng cũng như giáo dục cho đoàn viên thanh niên về lịch sử hào hùng của dân tộc trong các cuộc đấu tranh dành độc lập tự do của Tổ quốc.


Đoàn Thị Thu Hằng