close

PTSC M&C - Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018

Ngày 08/12/2017, tại Hội trường Lầu 6, Văn phòng 7 tầng, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thành niên năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Hội nghị có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Tân Vinh – Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Tập đoàn), Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty CP DVKT) và Bí thư các cơ sở Đoàn trong cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu.

Về phía Công ty PTSC M&C có Đồng chí Trần Minh Mạnh – Phó Giám đốc Công ty; Đồng chí Bùi Văn Thường – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Đồng chí Cao Hồng Định – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty và Đại diện các Chi bộ, Lãnh đạo các Bộ phận trực thuộc Công ty cùng hơn 100 đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Công ty.

Hội nghị đã nghe Đồng chí Dương Hồng Thái – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty trình bày dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, nhiệm vụ công tác năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Tân Vinh – Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty CP DVKT đã biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc của Đoàn thanh niên Công ty PTSC M&C trong thời gian qua. Những thành tích này góp phần quan trọng vào thành tích chung của Đoàn thanh niên Tổng công ty CP DVKT. Đồng chí cũng đã có những chia sẻ sâu sắc đối với đoàn viên thanh niên xung quanh các vấn đề được đề cập trong Thư ngỏ của Lãnh đạo Tổng công ty CP DVKT đến toàn thể Người lao động. Trong đó, việc nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính xung kích, tiên phong của tuổi trẻ, nói không với các yêu sách, đòi hỏi bất hợp lý được nhấn mạnh và phát động rộng rãi. Bên cạnh đó, Đồng chí cũng đã góp ý một số chỉ tiêu hoạt động trong năm 2018 cần thiết phải mạnh dạn đưa vào và đăng ký ở mức cao hơn nhằm phát huy hơn nữa truyền thống cơ sở Đoàn vững mạnh xuất sắc của Đoàn thanh niên Công ty.

30

Đồng chí Bùi Văn Thường – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty khẳng định thành công trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và phong trào của Công ty luôn có sự đóng góp rất lớn của tuổi trẻ. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Đoàn thanh niên tiếp tục cống hiến và phát huy nhiều hơn nữa, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị – xã hội khác trong Công ty nhằm nâng cao hiệu quả chương trình hoạt động.

Mr Thuong

Hội nghị cũng được tiếp thu những ý kiến đóng góp hết sức thiết thực và sôi nổi của các bạn đoàn viên thanh niên nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác tuyên truyền và thu hút sự chú ý, quan tâm và hưởng ứng tích cực từ đoàn viên thanh niên đến hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, toàn thể đoàn viên thanh niên Công ty M&C sẽ luôn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn thể của Công ty M&C nói riêng, của Tổng công ty CP DVKT và Tập đoàn nói chung, phấn đấu luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2018.

40

Dương Hồng Thái