close

Hoạt động chào mừng 76 năm ngày thương binh liệt sỹ của đoàn thanh niên PTSC Quảng Ngãi

Hòa trong không khí của cả nước đang tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1957-27/7/2023) và các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", Đoàn thanh niên (ĐTN) và Hội cựu chiến binh (CCB) PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp triển khai các hoạt động chào mừng, tôn vinh và tri ân những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Chiều ngày 25/07/2023, đoàn đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính đối với những anh hùng đã hy sinh vì đất nước và thăm nhà truyền thống xã Bình Thuận.


Sau khi thực hiện nghi thức dâng hương, đoàn đã phối hợp cùng xã Bình Thuận tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi và trao tặng 15 suất quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá 15.000.000 VNĐ. Những việc làm thiết thực của ĐTN và CCB PTSC Quảng Ngãi đã và đang được duy trì trong 14 năm qua thể hiện nghĩa tình, sự tri ân sâu sắc đối với những thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, góp phần động viên các thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Thông qua những hoạt động ý nghĩa này góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tự hào truyền thống quê hương cách mạng và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Tin: Huỳnh Thị Thanh Lộc - Ảnh: Đỗ Đặng Thành Luân