close

Hành trình tri ân năm 2017 Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam

Nhân kỷ niệm 70 ngày Thương binh  Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), ngày 22/07/2017 Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty CP DVKT) đã phối hợp Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP DVKT tổ chức chương trình Hành trình tri ân năm 2017.

ANH 03 ANH 04ng Phan Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty CP DVKT, ông Vũ Minh Lai – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng công ty CP DVKT cùng đại diện lãnh đạo và Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đại diện Chi hội Cựu chiến binh các đơn vị thành viên và các tổ chức Đoàn thể của Tổng công ty CP DVKT đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thành phố Vũng Tàu. Kết thúc Lễ dâng hương, Đoàn đã đến thăm hỏi các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương bệnh binh và người có công Long Đất. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Đoàn tàu không số “Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển”, thuyền trưởng tàu không số Lê Hà, cùng gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với tổng kinh phí là 170 triệu đồng.

Hành trình tri ân là hoạt đồng thường niên của Tổng công ty CP DVKT và Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, năm nay là năm thứ 10. Đây là chương trình có ý nghĩa  tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong CBCNV, nhất là thế hệ trẻ về truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” từ việc xây dựng ý thức, trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp, tự nguyện tham gia các hoạt động an sinh xã hội, đồng thời khuyến khích, động viên, tạo điều kiện để các đồng chí thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiếp tục vượt qua những khó khăn trong cuộc sống đời thường.

Trần Công Chiếu