close

Đoàn thanh niên PTSC Quảng Ngãi với chương trình “Bao lì xì nhân ái” xuân Giáp Thìn 2024

Tết đến, xuân sang, ai cũng bận rộn sắm sửa, chuẩn bị cho gia đình một mùa Tết thật tươm tất, đầy đủ, nhưng cũng còn không ít hoàn cảnh khó khăn với thật nhiều nỗi lo về gánh nặng “cơm áo gạo tiền”. Với mục đích chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn đó, Đoàn thanh niên (ĐTN) Công ty PTSC Quảng Ngãi tiếp tục phát động và thực hiện chương trình truyền thống “Bao lì xì nhân ái”  nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Sau 2 tuần phát động, ĐTN đã nhận được tổng số tiền quyên góp là 151.700.000 VNĐ. Đây là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và các mạnh thường quân ở Tổng công ty, Công ty, các đơn vị đối tác cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) PTSC Quảng Ngãi đối với những gia đình có hoàn cảnh kém may mắn.

Theo đó, vào ngày 01/02/2024, ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã thực hiện chương trình tại Xưởng cơ khí Dung Quất. Các suất quà giá trị đã được trao đến 45 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Xưởng cơ khí, Cảng Dung Quất, các Đơn hàng Nhà máy lọc dầu Dung Quất và 19 suất quà tương tự đã được trao đến 19 hộ dân khó khăn xung quanh Xưởng cơ khí. Ngoài ra, ĐTN còn đến tận nơi thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình CBCNV không may gặp sự cố trong năm 2023.

Bên cạnh chương trình truyền thống nội bộ, ĐTN PTSC Quảng Ngãi cũng sử dụng quỹ quyên góp để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn thành phố và tỉnh.

Trước đó, ngày 21/01/2024, ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã trao 20 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn thành phố tại Lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch “Xuân tình nguyện” nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 do Thành đoàn – Hội LHTN Việt Nam – Hội đồng Đội thành phố Quảng Ngãi tổ chức. Đồng thời, ĐTN cũng đã gửi tặng đơn vị kết nghĩa - phường Nghĩa Lộ 10 suất quà, mỗi suất bao gồm 300.000 đồng tiền mặt, quà và cờ tổ quốc đến các hoàn cảnh khó khăn tại phường.

Bước sang năm mới 2024, chương trình “Bao lì xì nhân ái” đã tròn 16 “tuổi”. Nhờ có nguồn động lực to lớn là tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của tập thể PTSC Quảng Ngãi cùng với sự nhiệt huyết của ĐTN mà chương trình luôn luôn được duy trì và phát triển như là một hoạt động từ thiện mang tính truyền thống tốt đẹp của Công ty.

Tin: Hoàng Thị Cẩm Tú - Ảnh: Trần Thanh Lãm