close

Đoàn thanh niên PTSC Marine với chương trình “Gấu bông và áo ấm cho em”

Tết đến – Xuân về cũng là lúc miền Tây Bắc đang phải chịu những đợt gió rét lạnh. Trong nỗ lực để lan toả tình yêu thương và sự ấm áp, Đoàn thanh niên PTSC Marine đã thực hiện chương trình “Gấu bông và áo ấm cho em” tại điểm trường Mầm non Mường Toong, xã Mường Toong, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Chương trình đã tặng hơn 50 bạn gấu bông cũ, đồ chơi mới, áo ấm và váy áo tết cho 34 em học sinh tại đây.

Từ giữa tháng 1/2024, Đoàn thanh niên PTSC Marine đã phát động chương trình và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ CBCNV Công ty. Mặc dù không thể có mặt trực tiếp với các em, nhưng các anh chị em Đoàn viên thanh niên đã giặt sạch những món quà chứa đựng tình yêu và sự quan tâm, đóng gói kĩ càng và gửi bằng Chuyển phát nhanh qua nhiều chặng đường để đến tay các em. Điều này đã mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các em nhỏ trong những ngày lạnh giá.

Chị Lê Thị Hoàng Yến, một đoàn viên của Đoàn thanh niên PTSC Marine chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội thực hiện chương trình Gấu bông và Áo ấm cho em do BCH ĐTN PTSC Marine phát động. Dù chúng tôi không thể có mặt trực tiếp, nhưng tình yêu và sự chia sẻ của chúng tôi đã được gửi đến các em. Chúng tôi hy vọng rằng, những món quà này sẽ mang lại niềm vui và ấm áp cho cuộc sống của các em." Chúng ta hãy cùng nhau lan tỏa tình yêu và sự chia sẻ, để mỗi ngày đều trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn cho những người xung quanh chúng ta.

Hồ Minh Nguyệt