close

Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty tổ chức Chương trình “Giáng sinh an lành” năm 2017

 

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty cùng với sự ủng hộ, hỗ trợ của Công đoàn Cơ quan Tổng công ty, ngày 23/12/2017, Đoàn cơ sở Cơ quan Tổng công ty đã đồng loạt tổ chức Chương trình “Giáng sinh an lành” cho các bé thiếu nhi là con CBCNV Cơ quan Tổng công ty tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Vũng Tàu. Ở thành phố Hồ Chí Minh, Chương trình được tổ chức tại Hội trường Cơ quan Tổng công ty với sự tham dự của hơn 30 cháu cùng một số phụ huynh. Không gian vui chơi ấm áp, đầy màu sắc rực rỡ của Noel đã mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm thú vị và những tiếng cười rộn rã. Các em được tham gia các trò chơi hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi như tô màu tranh vẽ, xem chú hề biểu diễn ảo thuật và làm bong bóng nhiều màu sắc sặc sỡ… Đặc biệt các em còn được trò chuyện, vui đùa và nhận những món quà xinh xắn từ chính tay “Ông già Noel”. Ông già Noel đã căn dặn các bé hãy luôn ngoan ngoãn, lễ phép và học giỏi để xứng đáng với tình yêu thương của ba mẹ. Đó chính là món quà lớn nhất mà các bé tặng lại cho ba mẹ.

 

Chương trình “Giáng sinh an lành” năm nay tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh  đã tạo ra sân chơi mới, bổ ích cho các em thiếu nhi, giúp thắt chặt tình cảm, sự gần gũi không chỉ cho các em  mà cả cha, mẹ là Anh, Chị CBCNV làm việc tại Cơ quan Tổng công ty. Buổi giao lưu khép lại để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bé tham dự chương trình.

Đồng hành với Chương trình này, tại khu vực thành phố Vũng Tàu, Đoàn cơ sở Cơ quan Tổng công ty đã tổ chức chương trình “Ông già Noel đến nhà”. Ông già Noel cùng các “cô tuần lộc” xinh đẹp đã đi đến từng nhà tại khu vực Vũng Tàu để trạo tận tay các món quà cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV Cơ quan Tổng công ty. Ông già Noel đã thay mặt ba mẹ tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bé. Ước mong các bé luôn khỏe mạnh, học giỏi, vâng lời bố mẹ.

8

Đặc biệt, với tinh thần xung kích không ngại khó khăn dù quân số khá mỏng tại khu vực Vũng Tàu, năm nay Đoàn cơ quan đã mạnh dạn mở rộng trao quà đến các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Lê Lợi, Vũng Tàu. Được sự hỗ trợ của các Y Bác sĩ tại khoa nhi, Ông già Noel và các cô tuần lộc đã trao hơn 60 phần quà đến các em. Tuy mỗi phần quà nhỏ chỉ bao gồm một lốc sữa và một món đồ chơi dễ thương nhưng Đoàn Cơ quan hy vọng đã mang lại một bầu không khí Giáng sinh an lành, đầm ấm đến các bé, với lời cầu chúc “Ước mong các bé mau khỏi bệnh”.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

 

Thích thú cùng Ảo thuật gia

 

Nhận quà từ Ông già Noel

  

6

Ông già Noel tặng quà tại khu vực Tp. Vũng Tàu

7

Trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viên Lê Lợi, Tp. Vũng Tàu

Trần Hải Phương – Đoàn TN CQTCT