close

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cảng DVDK lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2019

Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2017) và thực hiện theo Hướng dẫn, kế hoạch của Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty CP DVKT) về việc tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM Tổng công ty CP DVKT, ngày 16/3/2017 vừa qua, Đoàn cơ sở Công ty Cảng DVDK đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cảng DVDK lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2019.

Cùng với các Đoàn viên thanh niên đến từ ba Chi đoàn của Công ty, Đại hội rất vinh dự được tiếp đón các đồng chí đại diện BCH Đoàn Tổng công ty CP DVKT, đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh Công ty Cảng DVDK, đại diện các đơn vị Đoàn cơ sở trong Tổng công ty và địa phương cùng đến tham dự.

IMG_4367

Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn năm 2012 – 2017 và phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2017-2019. Nhìn lại một nhiệm kỳ đã qua với những thách thức và khó khăn của toàn ngành, Đoàn cơ sở Công ty Cảng DVDK đã nỗ lực cùng các tổ chức, đoàn thể trong Công ty Cảng DVDK phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng và duy trì hoạt động của một Đoàn cơ sở vững mạnh. Các phong trào thanh niên và công tác Đoàn trong Công ty Cảng DVDK được triển khai tích cực và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Mỗi đoàn viên thanh niên đều không ngừng nỗ lực rèn luyện, nâng cao phẩm chất, đạo đức cách mạng, trao dồi kiến thức, xung kích, tình nguyện trên mọi lĩnh vực. Chính vì vậy, Đoàn thanh niên luôn là lực lượng nòng cốt được sự tin tưởng và ủng hộ của Đảng ủy, Ban Giám đốc và CBCNV trong Công ty Cảng DVDK. Tuy nhiên, bên cạnh những thành quả đã đạt được, Đoàn cơ sở Công ty Cảng cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, kiểm điểm nghiêm túc, làm rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Những ưu điểm và hạn chế được xác định chính là cơ sở để BCH nhiệm kỳ mới xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và chương trình hành động cụ thể, sát thực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở trong thời gian tới.

Đại hội cũng nhận được các ý kiến tham luận, đóng góp từ các đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Công ty với những đề xuất tích cực, đi sâu vào thực tế, góp phần xây dựng hoạt động của Đoàn thanh niên Công ty hiệu quả hơn. Đại hội cũng vinh dự được nghe ý kiến đóng góp chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quốc Hoàng – Giám đốc Công ty Cảng DVDK và đồng chí Trần Ngọc Chương – Bí thư Đoàn Tổng công ty CP DVKT đối với hoạt động, phong trào đoàn thanh niên Công ty Cảng DVDK. Các đồng chí lãnh đạo đều đánh giá cao những thành tích nổi bật của Đoàn thành niên Công ty Cảng DVDK và chỉ đạo đội ngũ đoàn viên thanh niên Công ty Cảng DVDK phát huy hơn nữa tính xung kích, vai trò tiên phong trong các phong trào Đoàn nói riêng và các công tác tập thể nói chung.

IMG_4472

Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 11 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở Công ty Cảng DVDK, đồng thời bầu ra nhân sự tham dự Đại hội Đoàn cấp trên.

Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cảng DVDK đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng rằng, với những gì đã làm được, Đoàn thanh niên Công ty Cảng DVDK sẽ luôn phát huy thế mạnh của mình để luôn là một tập thể đoàn vững mạnh.

Tin: Hải Yến - Ảnh: Huy Hoàng