close

Đại hội Đoàn TNCS HCM Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa nhiệm kỳ 2017 – 2019

Sáng ngày 23/03/2017 tại Hội trường Công ty PTSC Thanh Hóa (xã Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) BCH Đoàn thanh niên PTSC Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa nhiệm kỳ 2017 – 2019 với chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, xung kích lao động, sáo tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững”.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đỗ Huy Thế – Phó bí thư Đoàn Tổng công ty CP  DVKT đã có những ghi nhận và đánh giá cao về việc thực hiện các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội NK 2012 – 2017 đã đề ra, đồng chí có chỉ đạo định hướng các nhóm giải pháp về thực hiện nhiệm vụ, phương hướng NK 2017 – 2019 nhằm cụ thể hóa chương trình vào thực tiễn tại đơn vị.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Văn Ngà bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty  PTSC Thanh Hóa đã có ghi nhận công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Công ty PTSC Thanh Hóa trong nhiệm kỳ qua đã dần tiến đến chuyên nghiệp. Trong nhiệm kỳ 2017 – 2019, đồng chí chỉ đạo Đoàn thanh niên Công ty PTSC Thanh Hóa phát động phong trào “Khởi nghiệp” trong Đoàn viên, phát huy mạnh mẽ tinh thần “Xung kích” trong sáng tạo, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; thực hiện tốt phong trào 4 trách nhiệm” là: trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với doanh nghiệp, trách nhiệm với khách hàng, đối tác và trách nhiệm với cộng đồng.

IMG_0962_Sir Nga Phat Bieu2

Để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017 – 2019 đề ra, Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn cơ sở Công ty PTSC Thanh Hóa nhiệm kỳ 2017 -2019 với 05 đồng chí và Đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty PTSC Thanh Hóa đã diễn ra thành công tốt đẹp, thực hiện đầy đủ các nội dung mà Đại hội đã đề ra. Với tinh thần “Thanh niên PTSC Thanh Hóa  Năng động – Xung kích – Đoàn kết – Sáng tạo vì sự phát triển bền vững của PTSC Thanh Hóa” , với những thành tích đã đạt được và niềm tin vào một số hệ cán bộ Đoàn mới, một nhiệm kỳ mới và nhiều cái mới, thành công mới trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

IMG_0967_BCH Moi

Nguyễn Thanh Thuận – PTSC Thanh Hóa