close

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC nhiệm kỳ 2017 - 2019

Ngày 17/3/2017 vừa qua, trong không khí vui tươi của tháng Ba, Tháng thanh niên và hướng tới 86 năm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2017, thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn Cấp trên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (KSCTN). Đại hội đã diễn ra tại Hội trường tầng 2, Khách sạn Dầu khí, số 9 Hoàng Diệu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo: về phía Tổng Công ty có đồng chí Thái Quốc Hiệp – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty CP Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty CP DVKT); đồng chí Trần Ngọc Chương, UV BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty CP DVKT; Về phía Công ty KSCTN, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty; đồng chí Trương Thanh Cần – Chủ tịch Công đoàn Công ty; và các đồng chí trong Ban giám đốc & các đồng chí Trưởng phó các Bộ phận. Ngoài ra, tham gia đại hội còn có đại diện các đoàn bạn như PTSC M&C, PTSC Marine, PPS, PVSP, Khách sạn Dầu khí cùng 68 đại biểu được triệu tập đại diện cho tập thể đoàn viên thanh niên Công ty KSCTN cùng tham dự Đại hội.

IMG_4031

Đại hội đã tổng kết lại phong trào thanh niên, nêu lên những thành tựu đã đạt được và những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ 2012-2017, đề ra mục tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ 2017-2019.

Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành (BCH) nhiệm kỳ 2017-2019 gồm có chín (09) thành viên với tỷ lệ phiếu tín nhiệm rất cao. BCH mới đã tuyên bố nhận nhiệm vụ và hứa sẽ hoàn thành trọng trách mà Ban Lãnh đạo cùng toàn thể các bạn đoàn viên thanh niên trong Công ty đã tín nhiệm và giao phó. Toàn thể đại biểu đều kỳ vọng và tin tưởng BCH mới sẽ lãnh đạo Đoàn thanh niên Công ty đạt nhiều thành tựu hơn nữa, tạo được sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, cũng như đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển phong trào thanh niên của Công ty KSCNT nói riêng cũng như góp phần xây dựng phong trào thanh niên vững mạnh trong Tổng công ty CP DVKT nói chung.

Về dự với Đại hội các Đồng chí Đại biểu cấp trên đã có những chia sẻ, góp ý và chỉ đạo vô cùng sâu sắc, giúp Đoàn TN Công ty KSCTN rút kinh nghiệm để khắc phục các yếu kém, nỗ lực phấn đấu đưa phong trào Đoàn ngày càng đi lên.

IMG_4035

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Công ty KSCTN lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã thành công tốt đẹp với những gương mặt tiêu biểu đầy sức trẻ trong BCH khóa mới. Chúng ta có thể tin tưởng và đặt kỳ vọng vào đội ngũ cán bộ trẻ trong BCH khóa mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Tin bài: Nguyễn Văn Thủy

Tin ảnh: Lê Văn Quyền