close

Công ty PTSC PHÚ MỸ Tổ chức lễ viếng thăm, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đền thờ rừng Sác, Tỉnh Đồng Nai

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 27/7/2023, Công ty PTSC Phú Mỹ đã tổ chức chuyến viếng thăm dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đền thờ rừng Sác, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là một dịp ý nghĩa nhằm thể hiện văn hóa “Uống nước nhớ nguồn” của Công ty PTSC Phú Mỹ; bên cạnh đó còn là dịp bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao, sự cống hiến của các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh tại khu rừng này vì độc lập, tự do của đất nước.


Đền thờ Rừng Sác là nơi đã diễn ra những trận chiến khốc liệt trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ; đây còn là một biểu tượng của truyền thống cách mạng vẻ vang và tình cảm thủy chung, son sắc của người dân huyện Nhơn Trạch. Trong không khí trang nghiêm và thành kính, Đoàn tưởng nhớ truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các cán bộ, chiến sỹ đã không tiếc thân mình quyết tử cho tổ quốc quyết sinh. 
Ngày hôm nay, được sống trong một đất nước hòa bình và thịnh vượng, thế hệ trẻ PTSC Phú Mỹ chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào về những giá trị cao quý mà thế hệ đi trước đã dày công vun đắp và càng thêm quyết tâm lao động, rèn luyện để cùng nhau có những đóng góp thiết thực hơn nữa cho sự phát triển của Công ty và xã hội. 
Trần Thanh Hậu