close

Công đoàn PTSC Quảng Bình tặng quà cho người nghèo nhân dịp tết Nguyên Đán

Được sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Lãnh đạo PTSC Quảng Bình, sáng ngày 29/01/2024, đại diện Ban chấp hành (BCH) Công đoàn PTSC Quảng Bình đã trao tặng các phần quà cho các hộ nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình an sinh xã hội hàng năm của Công đoàn PTSC Quảng Bình nhằm thể hiện truyền thống PTSC trong việc phát huy giá trị truyền thống “lá lành đùm lá rách”. 



Chương trình đã trao tặng 30 phần quà Tết cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm như gạo nếp, bột ngọt, bánh kẹo,.. Tổng trị giá các phần quà là 45 triệu đồng. Thông qua hoạt động này, PTSC Quảng Bình đã thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, phát huy truyền thống tốt đẹp của người lao động PTSC trong việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội, góp phần sẻ chia những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống nhân dịp năm mới đang đến gần.



Thay mặt lãnh đạo xã Quảng Đông, đồng chí Nguyễn Đức Hiền - Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Quảng Đông đã gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo cũng như tất cả cán bộ người lao động PTSC Quảng Bình đã quan tâm chia sẽ khó khăn cùng địa phương chăm lo cho bà con người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết đến Xuân về.

Đoàn Thị Thu Hằng