close

Chương trình Đêm Hội Trăng Rằm năm 2015

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, hấp dẫn cho con em của CBCNV đang công tác tại Công ty PTSC Quảng Ngãi. Được sự cho phép Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty,  ngày 26/9/2015 (nhằm ngày 14/8AL) Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm 2015” cho các em thiếu nhi là con của CBCNV đang làm việc tại Công ty. Chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2015” được Công ty PTSC Quảng Ngãi tổ chức thường niên vào mỗi dịp lễ Trung thu nhằm giáo dục cho các cháu thiếu nhi hiểu biết thêm về lịch sử và ý nghĩa của tết Trung thu, đồng thời mang đến cho các cháu một đêm hội vui chơi với thật nhiều tiếng cười, sự mới mẻ và hấp dẫn.

Tham dự chương trình có Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận và đặc biệt là sự có mặt của gần 300 em thiếu nhi là con em của các CBCNV đang làm việc tại Công ty PTSC Quảng Ngãi. Đến với đêm hội, các cháu thiếu nhi đã nhận được những món quà đầy sắc màu và hấp dẫn như đèn ông sao, bánh nướng, bánh dẻo, bóng bay… và những món quà đến từ những cô chú Đoàn thanh niên – những người đã hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng Nga trong một đêm trăng dành cho các cháu. Ngoài những món quà đầy ý nghĩa, các cháu thiếu nhi còn được tận hưởng một bầu không khí nghệ thuật đặc sắc là những tiết mục trình diễn múa lân, ca hát, nhảy múa, ảo thuật rất thú vị, đem lại rất nhiều tiếng cười cho các cháu trong một đêm trình diễn tràn ngập âm thanh và ánh sáng.


Đặc biệt khác với mọi năm, chương trình năm nay rất mới mẻ và hấp dẫn, Ban tổ chức đã tổ chức cuộc thi “PTSC Quảng Ngãi Kids got talent”, đây là sân chơi đầy bổ ích và lý thú, nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của các em, hướng các em đến các hoạt động vui chơi lành mạnh, nuôi dưỡng những tài năng và thực hiện ước mơ của mình. Cuộc thi năm nay, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bậc cha mẹ, rất nhiều các tiết mục được đăng kí, với những thể loại khác nhau và 11 tiết mục đặc sắc nhất đã được Ban tổ chức chọn để dự thi. Kết thúc cuộc thi “PTSC Quảng Ngãi Kids got talent”, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho cháu Trần Thị Thu Hằng với tiết mục Hát “Cả thế giới ở trong túi bố” và cháu Nguyễn Thanh Trúc với tiết mục Hát “Niềm vui của em”; ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 4 tiết mục giải nhì và 5 tiết mục giải Ba.

 Đêm hội kết thúc với màn phá cỗ Trung thu náo nhiệt, khép lại một đêm hội thành công với bao niềm vui, sự hào hứng, sự khát khao cùng nỗ lực phấn đấu trong năm học mới của toàn thể các cháu thiếu nhi tới tham dự.

Lê Nguyên Trang