close

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí thăm và chúc tết người lao động PTSC Marine

Nhân dịp năm mới 2024 và tết nguyên đán Giáp Thìn sắp tới, sáng ngày 31/01/2024, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết tập thể người lao động Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine).

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Phú Vang – Phó Giám đốc Công ty, đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty báo cáo, chia sẻ một số thành tựu đạ đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PTSC Marine năm 2023. Đó là kết quả của sự đoàn kết, chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách của tập thể người lao động Công ty cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công đoàn Dầu khí, Công đoàn Tổng công ty PTSC đã luôn quan tâm, hỗ trợ và chăm lo cho người lao động PTSC Marine cả về vật chất lẫn tinh thần, đảm bảo an tâm lao động, góp phần vào thành công chung của Công ty. 

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn ngành đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà người lao động PTSC Marine đã đạt được trong năm 2023, cùng tập thể người lao động dầu khí đã hăng say, hết mình với tinh thần sáng tạo, trí tuệ để cùng làm nên một mốc son đáng nhớ cho ngành dầu khí. Theo đó, Tập đoàn Dầu khí đã hoàn thành xuất sắc và vượt các chỉ tiêu về hoạt động sản xuất kinh doanh, tài chính và có đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước. 

Với những tình cảm tốt đẹp và chân thành, đồng chí Nghiêm Thùy Lan gửi lời chúc đến Ban lãnh đạo và tập thể người lao động PTSC Marine một năm mới với khí thế mới, tâm thế mới để tạo nên thật nhiều thành tựu mới trong năm 2024.

Trần Ngọc Choan