close

Tuổi trẻ PTSC M&C tổ chức giải chạy xe đạp chào Xuân 2024

Ngày 17/3/2024, Đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (Đoàn PTSC M&C) đã tổ chức giải đạp xe chào Xuân 2024 với chủ đề “Tuổi trẻ PTSC M&C chung tay bảo vệ môi trường thành phố Vũng Tàu Xanh – Sạch – Đẹp”.

Hưởng ứng phát động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty PTSC về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 hướng tới một môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp, đông đảo đoàn viên thanh niên Công ty PTSC M&C đã nhiệt tình hưởng ứng hoạt động đạp xe tuyên truyền về ý thức  và trách nhiệm bảo vệ môi trường thành phố Vũng Tàu.

Xe đạp xanh TNGO là phương tiện được lựa chọn để tạo nên điểm thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách, đồng thời cũng để cho các bạn đoàn viên thanh niên được trải nghiệm loại hình phương tiện mới tiện lợi, thân thiện với môi trường. Trên mỗi cung đường Đoàn đi qua đều đã tạo nên hiệu ứng tích cực, thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.

Các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện sự hào hứng khi trải nghiệm loại hình phương tiện này và nhiều bạn có ý định lựa chọn loại xe đạp để đi làm. Điều này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn góp phần giữ môi trường trong sạch. Thành phố đã đặt các trạm xe đạp TNGO trên mọi cung đường, và việc có trạm xe đạp ngay trước cổng Công ty giúp cho việc sử dụng xe đạp trở nên rất tiện lợi.

Chương trình không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên 2024, mà còn là sân chơi để các bạn trẻ lan tỏa không khí sôi nổi, đầy nhiệt huyết trong tháng của tuổi trẻ, qua đó càng thêm đoàn kết, quyết tâm lao động hiệu quả, đóng góp vì sự phát triển ngày càng vững mạnh của PTSC M&C.

Dương Hồng Thái.