close

Trao giải cuộc thi đặt tên “Phòng họp mới - Vận hội mới”

Vừa qua, Cơ quan Tổng công ty PTSC tại thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng 12 phòng họp mới với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ, thân thiện và tiện nghi. Nhằm mục đích khuyến khích sự đổi mới, sáng tạo của cán bộ nhân viên (CBNV) và hướng đến tiêu chí xây dựng hình ảnh PTSC “Chuyên nghiệp - Tin cậy - Sáng tạo – Hiệu quả”, nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ quan phối hợp với Văn phòng Tổng công ty đã tổ chức cuộc thi đặt tên phòng họp với chủ đề “Phòng họp mới - Vận hội mới” . 

Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra từ ngày 19/12/2023 – 24/12/2023, Ban tổ chức đã nhận được nhiều bài dự thi chất lượng đến từ các Ban, Văn phòng Cơ quan Tổng công ty. Trong đó, tỷ lệ Đoàn viên thanh niên Cơ quan Tổng công ty tham gia cuộc thi này chiếm 60%, đây là một con số ấn tượng không chỉ thể hiện sự quan tâm của thế hệ trẻ đối với cuộc thi, mà còn là minh chứng rõ ràng cho sức trẻ nhiệt huyết, năng động, tinh thần tự hào, kế thừa và phát huy bản sắc văn hóa PTSC. 

Những nhân viên xuất sắc đạt giải cuộc thi

Chú thích tên 12 phòng họp:
- 2 phòng họp lớn “Giải pháp”, “Niềm tin” gắn với Slogan “Trọn giải pháp, vẹn niềm tin”. 
- 4 phòng “Professional”, “Trustworthy”, “Sustainable”, “Creative” gắn với Giá trị cốt lõi. 
- 4 phòng “Năng suất”, “Công suất”, “Tinh gọn”, “Hiệu quả” gắn với Thông điệp cam kết hành động năm 2024. 
- Phòng “Energy” gắn với hoạt động của PTSC bao gồm Dầu khí và Năng lượng tái tạo.
- Phòng “Recharge” – trạm khơi nguồn ý tưởng, trạm làm đầy năng lượng và sức sáng tạo, đổi mới.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức nhận thấy các bạn ĐVTN rất chủ động tìm hiểu về giá trị văn hóa, lịch sử hình thành và định hướng phát triển của Tổng công ty, điều đó được thể hiện rõ nét qua phần đặt tên và giải thích thông điệp truyền tải tình cảm, tâm huyết dành cho PTSC. Mỗi bài dự thi dưới những góc nhìn khác nhau đã mang đến từ những cái tên từ đơn giản đến độc đáo, đa dạng nhưng không kém phần sáng tạo và ý nghĩa, gắn liền với những giá trị cốt lõi, thông điệp, thuộc tính… của PTSC. 
Buổi lễ trao giải cho cuộc thi đã diễn ra vào chiều ngày 11/4/2024 trong không khí hân hoan, vui tươi tại phòng họp mới mang tên “Creative” tại Tổng công ty với sự góp mặt của ông Trần Hoài Nam – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; bà Đào Thị Nga – Phó Trưởng Ban Quản trị Nguồn nhân lực, Phó chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng công ty; ông Nguyễn Hữu Quyết – Chủ tịch Hội cựu chiến binh, Phó Chánh Văn Phòng Đảng – Đoàn thể Tổng công ty; bà Trần Hải Phương – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty và đặc biệt là các anh, chị đã xuất sắc đạt giải trong cuộc thi đặt tên phòng họp. Sự kiện này không chỉ dừng lại ở việc vinh danh những ý tưởng đạt giải mà còn là dịp tất cả mọi người cùng nhau lắng nghe thông điệp ý nghĩa cũng như lý do lựa chọn 12 cái tên cho 12 phòng họp. Ông Trần Hoài Nam thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng công ty phát biểu ghi nhận chất lượng cuộc thi, thông qua đó có thể tạo thêm cảm hứng để CBNV tìm hiểu, thêm yêu bản sắc văn hóa PTSC và mong muốn các tổ chức đoàn thể PTSC trong thời gian tới sẽ lan tỏa sâu rộng hơn các phong trào đến toàn bộ CBNV trong Cơ quan Tổng công ty và các Đơn vị,  từ đó lan tỏa mạnh mẽ giá trị thương hiệu PTSC đến đối tác khách hàng trong nước và quốc tế.


Thông qua cuộc thi này, Ban tổ chức hy vọng rằng phòng họp mới với những cái tên mới sẽ góp phần tạo động lực thúc đẩy năng lượng tươi mới, sự gắn kết người lao động  PTSC, phát huy các thuộc tính: xung kích, tiên phong, đổi mới, năng động, góp phần phát triển PTSC bền vững.
 
 Nguyễn Thanh Hằng – Ban QTNL