close

Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam đạt thành tích cao tại Hội thao Ngành Dầu khí khu vực phía Bắc - năm 2019

Từ ngày 23 đến 25/8/2019, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thao khu vực miền Bắc năm 2019, đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động lớn chào mừng Tuần lễ văn hóa dầu khí lần thứ XII năm 2019 và chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 60 năm ngành dầu khí thực hiện di nguyện của Bác Hồ và chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước.

Hội thao năm nay được diễn ra tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội – quy tụ hơn 700 vận động viên đến từ các Đơn vị thuộc Tập đoàn tham gia thi đấu với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của CBCNV ngành dầu khí, tạo điều kiện cho các Đơn vị trong ngành giao lưu học hỏi, duy trì phong trào thể dục thể thao.

Hội thao ngành dầu khí khu vực phía Bắc năm 2019 bao gồm 08 bộ môn thi đấu: kéo co nam nữ, điền kinh, cầu lông, bóng bàn, tennis, cờ vua, cờ tướng, bơi lội. Tại hội thao, các môn thi đấu diễn ra sôi nổi, là những gam màu tô điểm cho bức tranh sinh động về cuộc sống lao động của cán bộ, công nhân lao động trong ngành dầu khí. Trong hội thao đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, có triển vọng trở thành những hạt nhân của phong trào thể dục thể thao trong từng Đơn vị.

Tham dự hội thao lần này, đoàn thể thao của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) có 22 vận động viên tham gia thi đấu ở 6 bộ môn: kéo co nam, tennis, bơi lội, bóng bàn và cầu lông.

134

Đoàn VĐV Tổng công ty PTSC tham dự Hội thao

Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi và hết mình vì màu cờ sắc áo cùng với sự hỗ trợ, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đoàn vận động viên của Tổng công ty PTSC đã xuất sắc đạt được 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng, cụ thể như sau:

  1. Kéo co: Huy chương vàng kéo co Nam
  2. Tennis:
  • Lê Thanh Sơn – Huy chương vàng tennis đơn nam – hạng 31 – 40 tuổi
  • Lê Trung Sâm – Lê Quý Dũng Huy chương đồng đôi nam 31 – 40 tuổi
  1. Cầu lông:
  • Ngô Đình Kiên – Nguyễn Trung Tuấn Huy chương vàng đôi nam, hạng 31 – 40 tuổi
  1. Bóng bàn:
  • Phạm Nguyễn Thành Minh – Huy chương vàng đơn nam trên 30 tuổi
  • Ngô Quang Trung – Huy chương bạc đơn nam trên 30 tuổi
  • Nguyễn Thị Ngân Hà – Huy chương bạc đơn nữ – hạng 41 – 50 tuổi

 2

Huy chương vàng Tennis Đơn nam

 

Huy chương vàng đôi nam môn Cầu lông

Hội thao ngành dầu khí khu vực phía Bắc năm 2019 kết thúc các nội dung thi đấu vào chiều ngày 25/8/2019 và để lại nhiều ấn tượng với CBCNV trong ngành. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, góp phần gắn kết các Đơn vị trong ngành để từ đó có động lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của các Đơn vị và Tập đoàn năm 2019.

Vũ Hải Nam