close

Tham quan và học tập nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp Hành Công đoàn Công ty về việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tạo điều kiện để các CBCNV cân bằng giữa công việc và gia đình. Ngày 04/6/2016, được sự đồng ý phê duyệt của Đảng Ủy/Ban Giám Đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ban Văn hoá Thể Thao – Công đoàn Công ty phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm (PTSC G&S) đã tổ chức chương trình Học kỳ quân đội cho con CBCNV Công ty tại Tiểu đoàn 75 – Sư đoàn Tên lửa 261, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh BRVT.

Chương trình học kỳ quân đội đã diễn ra hết sức thú vị và sôi nổi khi mà các cháu thiếu nhi đã được tham quan thực tế một doanh trại quân đội cũng như hòa mình vào cuộc sống của các chiến sỹ bộ đội tại Tiểu đoàn 75 – Sư đoàn Tên lửa 261. Bên cạnh những hoạt động huấn luyện như điều lệnh đội ngũ, hành quân, sắp xếp chăn màn, băng bó vết thương…các cháu thiếu nhi cũng được tìm hiểu thêm về lịch sử hào hùng của Tiểu Đoàn 75 với chiến tích bắn hạ máy bay B-52 trong cuộc chiến tranh chống Đế Quốc Mỹ, về hệ thống tên lửa chiến đấu …và đặc biệt là chứng kiến tận mắt tình huống triển khai lắp ráp và cách thức phóng tên lửa của các chiến sỹ khi có báo động máy báy quân địch. Song song với chương trình học kỳ quân đội, Ban Văn hóa thể thao đã phối hợp với Ủy ban nhân dân Xã Phước Long Thọ Huyện Đất Đỏ nơi đóng quân của Tiểu Đoàn 75 để trao tặng 50 phần quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.


Mặc dù thời gian của Chương trình học kỳ quân đội chỉ diễn ra chưa đầy 01 ngày nhưng đã đọng lại trong các cháu thiếu nhi là con CBCNV Công ty PTSC G&S những bài học thực tế hết sức ý nghĩa và những kỷ niệm khó quên với các chiến sỹ bộ đội thuộc Tiểu Đoàn 75 – Sư đoàn Tên lửa 261 cũng như thấu hiểu chia sẻ với các bạn đồng trang lứa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, từ đó, các cháu sẽ cố gắng sống có ích và luôn nổ lực trong học tập.

Tin:Nguyễn Tuấn Anh – PTSC G&S

Ảnh: Nguyễn Thị Mai – PTSC G&S