close

PTSC xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn tại Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2022

Thiết thực chào mừng 47 năm ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9), kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (28/7), 31 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12) và hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIII, thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Dầu khí Việt Nam về việc tổ chức Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2022, từ ngày 29 đến ngày31/7/2022, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội thao ngành Dầu khí Khu vực phía Nam tại thành phố Vũng Tàu, thu hút gần 1.600 vận động viên (VĐV) đến từ 25 đơn vị trong Tập đoàn gồm 10 môn thi đấu: bóng đá, kéo co, cầu lông, bóng bàn, tennis, điền kinh, bơi lội, cờ vua, cờ tướng, nhảy bao bố. 
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, các VĐV đã tạo nên chuỗi ngày tranh tài thú vị với nhiều bất ngờ, bứt phá. 25 đơn vị đã mang đến 1.600 VĐV ở nhiều lứa tuổi, nhiều cương vị công tác khác nhau. Có 5 đoàn VĐV tham gia đủ 10 môn thi đấu, gồm Vietsovpetro, PTSC, PVFCCo,  PV GAS, PVOIL trong đó đoàn của Tổng công ty PTSC tham dự với 135 VĐV.
Hội thao lần này là một sự cố gắng rất lớn từ BTC và các VĐV sau khi dịch bệnh Covid- 19 tạm thời đi qua giúp cho NLĐ nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho NLĐ.
Trải qua 3 ngày thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực, đoàn kết, các VĐV của Tổng công ty PTSC đã nỗ lực và đạt được rất nhiều thành tích ngoài sự mong đợi. Với những thành quả mà các VĐV đã nỗ lực đạt được, đoàn VĐV của Tổng công ty PTSC đã xuất sắc giành được vị trí nhất toàn đoàn với 16 Huy chương vàng, 5 Huy chương bạc và 9 Huy chương đồng.

Một số hình ảnh tại Hội thao PVN 2022:


Vũ Hải Nam