close

PTSC xuất sắc giành các giải cao tại Đại hội Thể dục – Thể thao ngành Dầu khí năm 2015

Nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và chào mừng 40 năm ngày thành lập Ngành Dầu khí (3/9/1975 – 3/9/29015), từ ngày 21 đến 23/8/2015 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí năm 2015 với 6 môn thi đấu, quy tụ hơn 1.000 vận động viên tại 24 đơn vị trong ngành tham gia thi đấu.

Tham dự Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí năm nay, Tổng công ty PTSC đã cử đoàn vận động viên gồm hơn 40 người tham gia thi đấu các nội dung: bóng đá, kéo co nam, bóng bàn, cầu long và tennis. Với tinh thần quyết tâm cao vì màu cờ sắc áo của PTSC, các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình, công hiến cho khán giả những màn thi đấu đẹp mắt và giành được nhiều thành tích cao tại giải đấu. Đoàn vận động viên của PTSC đã xuất sắc giành được các giải thưởng như sau:

–     Giải nhất kéo co nam.

–     Giải ba bóng đá khu vực phía Bắc;


Bóng Bàn:

–     Giải nhất đơn nam: Phạm Hoàng Quốc Anh

–     Giải nhất đôi nam: Phạm Hoàng Quốc Anh – Vũ Việt Hoàng

Môn Cầu lông:

–     Giải nhất Đôi nam dưới 36 tuổi: Tất Phí Hải – Nguyễn Thành Anh Duy

–     Giải nhì đôi nam nữ dưới 36 tuổi: Tất Phi Hải – Phạm Thị Hiền

–     Giải nhì đôi nam nữ trên 36 tuổi: Đỗ Đức Đồng – Vũ Thị Huyền Trang

–     Giải 3 đơn nữ dưới 36: Trịnh Thị Hiền

–     Giải ba đơn nữ trên 36: Vũ Thị Huyền Trang.

Kết quả tại Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí lần này khẳng định sự nỗ lực, quyết tâm cao của các vận động viên PTSC trong việc nối tiếp truyền thống: Người lao động PTSC không chỉ giỏi chuyên môn, sản xuất kinh doanh giỏi mà còn xuất sắc trong các phong trào văn hóa thể thao.

 

Vũ Hải Nam