close

PTSC Thanh Hóa tổ chức thành công Hội thao chào mừng " Tháng công nhân " năm 2023

Trong tháng 4 vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty PTSC Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức thành công Hội thao chào mừng “Tháng công nhân”, chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Công ty PTSC Thanh Hóa nhiệm kỳ 2023 – 2028, chào mừng ngày giải phóng Miền Nam 30/4 thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động 1/5 và tạo động lực triển khai dự án chế tạo chân đế điện gió ngoài khơi – dự án TA-23.
Đây là hoạt động nổi bật của Công ty nhằm tạo khí thế thi đua trong lao động sản xuất và luyện tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng trong toàn thể CBCNV, xây dựng PTSC Thanh Hóa ngày càng phát triển và bền vững; đồng thời đây cũng là dịp Công ty lựa chọn các nhân tố xuất sắc để tham gia các giải thể thao trong thời gian tới do Tổng công ty và địa phương tổ chức.


Tham gia Hội thao lần này có gần 200 vận động viên là CBCNV đang làm việc tại các bộ phận thuộc Công ty PTSC Thanh Hóa, thi đấu tranh tài 05 môn và 11 nội dung thi đấu, bao gồm: Bóng đá, Bóng bàn, Tennis, Chạy việt dã, Kéo co. Khán giả đã được chứng kiến sự gay cấn và hấp dẫn của các trận đấu cũng như tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng mà các vận động viên mang lại. Các vận động viên tuy không chuyên nhưng đã thể hiện được phong cách, lối chơi, chiến thuật hợp lý cho từng trận đấu, cống hiến cho khán giả những trận đấu, phút giây thể thao ấn tượng và đẹp mắt ở tất cả các nội dung thi đấu.
Buổi tổng kết Hội thao có sự hiện diện của ông Lê Văn Ngà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Phạm Hùng Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức Hội thao; ông Tô Ngọc Thụ - Phó Giám đốc Công ty, nguyên Chủ tịch CĐ Công ty; Ông Nguyễn Hữu Hoan – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Công ty, ông Đỗ Tiến Công – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng toàn thể các đồng chí Lãnh đạo bộ phận Công ty, BCH Công đoàn Công ty, Trưởng/phó các đoàn thể thuộc Công ty và toàn thể vận động viên, CBCNV.
Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Phạm Hùng Phương phát biểu tổng kết, bế mạc Hội thao, chúc mừng Hội thao thành công tốt đẹp và biểu dương kết quả mà các bộ phận, cá nhân đã đạt được, đồng thời bày tỏ mong muốn phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của CBCNV PTSC Thanh Hóa tiếp tục được duy trì và phát triển, tạo động lực, khí thế để người lao động đoàn kết, hăng say hơn trong thi đua, lao động sản xuất, thực hiện thành công các dự án Công ty đang triển khai, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đưa Công ty ngày càng phát triển thịnh vượng. 

Hội thao PTSC Thanh Hóa năm 2023 được khép lại với buổi tổng kết sôi động, vui tươi trong niềm hân hoan của các vận động viên và người lao động. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, góp phần gắn kết tinh thần cho CBCNV trong toàn Công ty. Những thành tích mà các đội và cá nhân đã cống hiến mang lại cho Hội thao một khí thế mới, một niềm tin mới, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 của Công ty.

Nguyễn Thiện Hoàng Quý – Lê Kim Hải