close

PTSC QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO 2023

Hòa chung trong không khí sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ thi đua chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, chào mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 92 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng đến chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp Tổng công ty PTSC, trong những ngày cuối tháng 3 rộn rã, Công đoàn và Đoàn thanh niên PTSC Quảng Ngãi phối hợp tổ chức thành công Hội thao PTSC Quảng Ngãi năm 2023 diễn ra từ ngày 31/03/2023 đến ngày 02/04/2023 nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của Người lao động trong Công ty, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, giao lưu giữa Đoàn viên thanh niên và người lao động.


Đến dự lễ khai mạc và tổng kết Hội thao có đồng chí Lê Hồng Phong – Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Chinh – Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn PTSC Quảng Ngãi cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện từ các bộ phận cũng về tham dự, động viên, khuyến khích tinh thần giải đấu. 

Hội thao quy tụ hơn 100 vận động viên đến từ các bộ phận Cảng Dung Quất, Xưởng cơ khí, Văn phòng và Đơn hàng Nhà máy lọc dầu với các bộ môn thi đấu Bóng đá Nam, Bóng đá Nữ và chuỗi hoạt động trò chơi liên hoàn.

Hội thao PTSC Quảng Ngãi diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính với những pha kiến tạo, ghi bàn, thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình và đông đảo từ các cổ động viên. Đặc biệt, trận đấu Bóng đá nữ giao lưu với sự kết hợp giữa “Liên quân Văn phòng và Đơn hàng NMLD” thi đấu cùng “Liên quân Cảng Dung Quất và Xưởng cơ khí” diễn ra ngay sau lễ khai mạc mang đến cho Hội thao điểm nhấn với những giây phút căng não trên loạt đá luân lưu để quyết định Đội thắng cuộc. Các hoạt động trò chơi liên hoàn đòi hỏi sự kết hợp “làm việc nhóm” và tinh thần đoàn kết, tiến về cùng một mục tiêu cho toàn đội cũng mang đến những giây phút giải trí tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Kết thúc Hội thao, Giải nhất thuộc về Cảng Dung Quất, Giải nhì thuộc về Văn phòng Công ty, giải Ba thuộc về Xưởng cơ khí và Giải phong cách thuộc về Đơn hàng Nhà máy lọc dầu. Hội thao đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng từ toàn thể CBCNV, gắn kết tất cả mọi người giữa các phòng/ban/bộ phận của Công ty PTSC Quảng Ngãi, tạo động lực để người lao động hăng say sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển Công ty ngày một lớn mạnh. 

Tin: Bùi Vy Tố Uyên - Ảnh: Đỗ Đặng Thành Luân