close

PTSC Quảng Ngãi tham gia Hội thao ngành Dầu khí khu vực miền Trung năm 2016

Vừa qua, trong 3 ngày từ 27 đến 29/05/2016 tại Nhà thi đấu Diên Hồng Thành phố Quảng Ngãi, Công ty PTSC Quảng Ngãi đã tham gia Hội thao ngành Dầu khí năm 2016 khu vực miền Trung do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức. Đây là sự kiện hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2016, kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam và 25 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tham dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng; đại diện lãnh đạo các đơn vị Dầu khí khu vực miền Trung, cùng các đồng chí Chủ tịch các Công đoàn trực thuộc và hơn 400 vận động viên đến từ 13 đơn vị.

Hội thao khu vực miền Trung năm nay diễn ra với 05 nội dung thi đấu gồm: kéo co, nhảy bao bố, bóng bàn, cầu lông và tennis. Đoàn vận động viên của PTSC Quảng Ngãi gồm 30 lượt VĐV tham gia ở tất cả 05 bộ môn đã đạt được 10 giải, bao gồm các nội dung: 03 giải Vàng & 01 giải Đồng cầu lông; 02 giải bạc & 02 giải Đồng bóng bàn; 02 giải Vàng tennis.

Hội thao đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, có nhiều triển vọng trở thành những hạt nhân của phong trào TDTT của các đơn vị. Các hoạt động này có ý nghĩa rất lớn, góp phần cổ vũ, động viên tinh thần người lao động làm việc, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của từng đơn vị, góp phần tạo nên sự thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Nguyên Trang, Thành Luân