close

PTSC G&S - Hành trình về nguồn 2015

Nhằm hướng tới chào mừng Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam 27/11, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã tổ chức Hành trình về nguồn tại Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp trong 02 ngày 17 và 18 tháng 10 năm 2015.

Hành trình về nguồn năm 2015 do Đảng bộ Công ty tổ chức có sự tham dự của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty cùng các Đồng chí là cán bộ chủ chốt, đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Đặc biệt, Đảng bộ Công ty rất vinh dự được đón Đồng chí Thái Quốc Hiệp – UV Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ Tịch HĐQT Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam tham dự cùng đoàn.

Trong ngày đầu tiên của Hành trình, Đoàn đã đến viếng, dâng hương tại Lăng Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc – thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, thăm quan khu di tích Nhà sàn Bác Hồ, nghe thuyết minh chi tiết về tiểu sử, cuộc đời thanh bạch và giản dị của Cụ Nguyễn Sinh Sắc, hiểu thêm về những hy sinh lớn lao vì Đảng, vì nước, vì dân Bác đã tạm gác việc gia đình để làm tròn trọng trách đem lại độc lập, chủ quyền, ấm no cho dân tộc Việt Nam. Tại đây, Đảng bộ Công ty đã tổ chức Lễ công bố Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 01 đảng viên dự bị và Lễ kết nạp đảng viên mới cho 06 quần chúng ưu tú. Sau khi trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới và nghe Đảng viên mới tuyên thệ, Đồng chí Thái Quốc Hiệp đã phát biểu căn dặn, đồng thời cũng là chia sẻ tâm tư, tình cảm với các Đảng viên mới, và tin tưởng các đảng viên mới sẽ phát huy những ưu điểm, những việc làm tốt đã có, tiếp tục phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức, hướng tới hoàn thiện tư cách, phẩm chất của người Đảng viên trong thời kỳ mới, tích cực đóng góp vào sự phát triển của Đơn vị.


Các đảng viên mới kếp nạp chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo

Trong ngày tiếp theo của hành trình, đoàn đã ghé thăm khu căn cứ cách mạng Xẻo Quýt – nơi đây từng là căn cứ của cơ quan Tỉnh ủy Kiến Phong trong kháng chiến chống Mỹ. Thăm khu căn cứ, đoàn được bố trí đi xuồng ba lá theo luồng nước, len lỏi giữa các thân tràm vào sâu trong rừng nơi các chiến sỹ cách mạng đã từng lập lán, đào hầm đóng quân, bàn kế hoạch tác chiến từ cuối năm 1959 cho đến ngày toàn thắng 30/4/1975.

Hành trình về nguồn tại Cao Lãnh, Đồng Tháp là một trong những hoạt động theo kế hoạch năm 2015 của Đảng bộ Công ty, nhằm tạo điều kiện để các cán bộ, Đảng viên, đoàn viên và quần chúng ưu tú được ghé thăm địa chỉ đỏ, ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc. Phát huy kết quả đạt được từ những chuyến đi thực tế, Đảng bộ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, tinh thần yêu nước cho CBCNV, qua đó sẽ góp phần quan trọng vào việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là nhiệm vụ SXKD được giao.

Nguyễn Văn Thủy – Phạm Hữu Phúc Ân