close

PTSC đạt giải Đặc biệt tại Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ V

Trong 2 ngày 27 và 28/7/2015 tại nhà hát Âu Cơ Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ V năm 2015. Đây là một trong số những sự kiện lớn chào mừng Đại Hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam khóa II, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Hội diễn đã quy tụ được hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên của 20 đơn vị trong toàn ngành tham dự, với hơn 120 tiết mục dự thi ở nhiều thể loại.

Tham dự hội diễn năm nay, Tổng công ty PTSC mang tới một chương trình đặc biệt, chủ đề “PTSC Ngày mới” với các tiết mục ca ngợi Quê hương, Đất nước, ca ngơi Bác và ca ngợi tinh thần hăng say lao động của cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty.

Với sự dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, chủ đề xuyên suốt chương trình, Đoàn nghệ thuật của Tổng công ty PTSC đã xuất sắc vượt qua 20 đoàn đạt Giải đặc biệt toàn đoàn với 5 huy chương vàng cho hợp xướng “Non sông gấm vóc ngàn năm”, đơn ca nam “Dấu chân người lội suối chiều mưa” ,tốp ca nam “Những người con của biển”, múa độc lập “Khơi nguồn” hợp ca nam nữ “PTSC ngày mới” và 1 huy chương đồng cho tiết mục độc tấu đàn tranh “Quê hương”. Kết quả trên ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các thành viên trong Đoàn cũng như sự khẳng định cán bộ công nhân viên của Tổng công ty PTSC không chỉ giỏi công việc chuyên môn mà còn xuất sắc về các phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn ngành.

Vũ Hải Nam