close

Hội thao Công ty PTSC G&S năm 2018

Nhằm chào mừng 25 năm ngày thành lập Tổng Công ty PTSC (13/08/1993 – 13/08/2018), 73 năm ngày Quốc khánh 2/9 và nhân dịp kỷ niệm 08 năm ngày thành lập Công ty (09/9/2010 – 09/9/2018), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, từ ngày 05/9/2018 đến ngày 08/9/2018, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã phối hợp tổ chức thành công Hội thao PTSC G&S lần thứ VI năm 2018, đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tạo khí thế thi đua trong lao động sản xuất và luyện tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng của CBCNV Công ty, xây dựng Công ty PTSC G&S ngày càng phát triển bền vững, đồng thời tìm kiếm những hạt nhân tiêu biểu cho các đội tuyển thể thao của Công ty.

Hội thao PTSC G&S 2018 đã thu hút hơn 100 vận động viên tham gia tranh tài ở 5 nội dung thi đấu bao gồm bóng đá nam, bóng đá nữ, bi sắt, leo núi đồng đội và liên hợp các trò chơi dân gian. Tại buổi lễ khai mạc chiều ngày 05/9/2018, Ông Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch, Giám đốc Công ty đã phát biểu khai mạc Hội thao và tặng hoa chúc mừng các đội VĐV tham gia. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra cuộc thi leo núi đồng đội với các vận động viên đến từ các phòng chức năng, xưởng ROV, đội ngũ thuyền viên, đội kỹ thuật khảo sát…

Tại Hội thao năm nay, khán giả đã được chứng kiến sự gay cấn và hấp dẫn cũng như tinh thần thi đấu hết mình, sôi sục mà các vận động viên mang lại. Các vận động viên đã thể hiện được lối chơi đa dạng về chiến thuật, dẻo dai về kỹ năng cũng như sự bền bỉ về sức khỏe, cống hiến cho khán giả những trận đấu không chỉ ấn tượng, đẹp mắt mà còn tạo ra vô số tình huống gây cười vui vẻ.

Sau gần một tuần tranh tài với sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên và sự công tâm của tổ trọng tài, Hội thao nội bộ Công ty PTSC G&S 2018 đã thành công tốt đẹp trong không khí giao lưu, gắn kết giữa CBCNV Công ty. Đặc biệt, tại buổi lễ Tổng kết trao giải và bế mạc Hội thao chiều ngày 08/9/2018, các vận động viên Công ty PTSC G&S còn được vinh dự chào đón Ông Thái Quốc Hiệp – Nguyên Bí thư Đảng bộ/ Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PTSC đến tham dự chương trình và trao cúp cho các vận đông viên đoạt giải cao. Đáp lại sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, đoàn vận động viên cũng xin hứa sẽ cố gắng thi đấu hết mình nhằm đạt giải cao trong kỳ Hội thao – hội diễn văn nghệ Tổng Công ty PTSC trong tháng 10 tới đây.

Anh 1 Anh 2 Anh 3 Anh 5 Anh 6

 

 

Nguyễn Minh Long – Mạc Thế Hoàng