close

Giải chạy thanh niên PV Shipyard lần thứ IV năm 2023 " Tụ hào sức trẻ - Lan tỏa yêu thương"

Vào sáng ngày 12/03/2023, tại núi Hải Đăng - Vũng Tàu, Đoàn thanh niên Công ty PV Shipyard cùng các đơn vị khách mời: Petro Hotel, PVI Vũng Tàu, Công ty TNHH Doanh Thành, Công ty CP Kỹ thuật HTC, Công ty CP Thương mại Kỹ thuật Hà Quang đã tổ chức thành công chương trình “Giải chạy thanh niên PV Shipyard Lần thứ IV năm 2023 & Làm sạch tuyến đường núi Hải Đăng”.


Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các sự kiện của Đoàn thanh niên PV Shipyard hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) với mục tiêu thúc đẩy tinh thần rèn luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, người lao động, các khách hàng, nhà cung cấp của PV Shipyard, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần nhân văn, giữ gìn vẻ đẹp cảnh quan Vũng Tàu tới cộng đồng. 
Chương trình được bắt đầu vào lúc 5 giờ 45 sáng với sự tham gia của 181 vận động viên với chặng 2,3km đường núi Hải Đăng. Các vận động viên đã tham gia với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng với sự điều phối công tâm, khách quan và đảm bảo an toàn từ Ban tổ chức. Tất cả thành viên đều hoàn thành chặng đường đề ra, thể hiện ý chí quyết tâm cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ. 


Tiếp nối chương trình giải chạy, toàn thể vận động viên đã cùng chung tay thu gom rác tuyến đường núi Hải Đăng với tinh thần làm sạch vì môi trường không rác thải, Hoạt động này không chỉ góp phần bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp, giữ gìn mỹ quan đô thị trên địa bàn Vũng Tàu, mà còn vun đắp, gắn kết hơn nữa tình đoàn kết, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của các đoàn viên thanh niên.


Kết thúc chương trình, Đoàn thanh Niên PV Shipyard đã bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn tinh thần tham gia nhiệt tình của tập thể các vận động viên và trao tặng quà kỷ niệm của Đoàn thanh niên PV Shipyard tới đại diện các công ty khách mời đã tham dự chương trình, đồng thời, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc gồm giải nhất, nhì, ba Nam/Nữ, giải khuyến khích đối với tập thể có số lượng tham gia đông đảo nhất, giải khách mời Nam/Nữ/Thiếu nhi, và giải động viên các Nữ vận động viên đã có cố gắng hoàn thành chặng đường giải chạy.

Lê Thị Vân Anh