close

Đội tuyển bóng đá nam PTSC xuất sắc giành Á quân tại giải bóng đá PVGAS mở rộng năm 2023

Phát huy tinh thần giao lưu học hỏi các Đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, từ ngày 21-23/4/2023 Tổng công ty PTSC đã cử đội bóng đá nam tham gia giải bóng đá PVGas mở rộng năm 2023 tại sân thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng thành phố Hồ Chí Minh, thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.


Giải lần này quy tụ 06 đội bóng mạnh tại khu vực phía Nam gồm chủ nhà PVGas, PTSC, PVFCCo, PVOIL, PVDrilling và PVTrans được chia làm 2 bảng với lịch thi đấu chia làm 2 phần: vòng loại đấu vòng tròn tính điểm, vòng xếp hạng đấu loại trực tiếp và chọn 2 đội thắng ở bán kết vào đá chung kết tranh chức vô địch. 
Sau tiếng còi khai cuộc mỗi trận đấu, các đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người tham gia cũng như các khán giả.


Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các vận động viên của các đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện thể lực, đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, chức vô địch đã thuộc về đội bóng đá PVGas, đội bóng đá PTSC đã xuất sắc giành giải á quân và giải cá nhân cầu thủ xuất sắc Nguyễn Trần Bảo Trung của PTSC. 

Vũ Hải Nam - Vũ Văn Lâm