close

Công ty Cảng DVDK tổ chức "Giải Tennis mở rộng 2014"

Nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa – thể thao thường niên của Công ty, Giải Tennis mở rộng 2014 do Công ty Cảng DVDK tổ chức từ ngày 22-23/11/2014 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao PTSC đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đây cũng là sự kiện chào mừng Công ty Cảng DVDK hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014 về đích trước thời hạn, đồng thời là lời tri ân đến toàn thể khách hàng đã đồng hành và hợp tác với Công ty trong suốt chặng đường vừa qua.


Giải đấu đã thu hút sự góp mặt của 84 vận động viên là các khách hàng đang sử dụng dịch vụ căn cứ hậu cần do Công ty Cảng DVDK cung cấp và một số CBCNV Công ty. Các vận động viên được chia cặp, thi đấu theo hình thức đôi nam và đôi nam – nữ kết hợp. Sau 2 ngày thi đấu hết mình, bằng sự cống hiến trong mỗi đường bóng đỉnh cao, sự công tâm của trọng tài và tinh thần thi đấu fair-play của tất cả các cặp đấu, Giải PSB Tennis Open 2014 đã tìm ra các ngôi vị xuất sắc:

–     01 Giải nhất:    Nguyễn Viết Lâm & Hồ Sỹ Chương (PVEP)

–     01 Giải nhì:     Nguyễn Thanh Hải & Hoàng Đạt Thanh (PSB)

–     02 Giải ba:     Đỗ Văn Mẫn & Nguyễn Đình Duy (BJ – PVD) và Nguyễn Ngọc Sơn & Đoàn Văn Hoàn (PSB)

Nối tiếp thành công từ những giải đấu trước đây, giải tennis mở rộng PSB 2014 tiếp tục là sân chơi lành mạnh, ý nghĩa, góp phần thúc đẩy tinh thần thể thao cho CBCNV ngành dầu khí, hơn nữa đây cũng là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng thân thiết đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu của Công ty Cảng DVDK.

Tin bài: Vũ Thị Hải Yến

Ảnh: Đặng Quang Báu