close

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thăm và chúc Tết Tổng công ty PTSC

Chiều ngày 18/01/2019, Đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn dẫn đầu đã có chuyến thăm, làm việc và chúc Tết đến các CBCNV của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty PTSC) tại công trường Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải (PTSC M&C) thuộc khu vực Cảng hạ lưu PTSC, thành phố Vũng Tàu. Tham dự cuộc họp còn có các đại diện các phòng, ban liên quan khác thuộc PVN và Ban lãnh đạo Tổng công ty PTSC, Lãnh đạo các Đơn vị trực thuộc Tổng công ty PTSC.

Trình bày tại cuộc họp, ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC đã có những báo cáo ngắn gọn về tình hình sản xuất kinh doanh tại đơn vị trong năm 2018 cùng với phương hướng nhiệm vụ năm 2019, trong đó nhấn mạnh đến những kết quả ấn tượng mà Tổng công ty PTSC đã đạt được trong năm vừa qua. Ông Lê Mạnh Cường cũng trình bày về tình trạng triển khai các dự án Tổng công ty PTSC đang thực hiện như Sao Vàng & Đại Nguyệt, Gallaf Giai đoạn 1… cùng những khó khăn, vướng mắc mà Tổng công ty PTSC đang gặp phải trong việc xử lý những tồn đọng của các dự án trước đây. Thông qua cuộc họp, Tổng công ty PTSC kỳ vọng PVN sẽ có những chỉ đạo sát sao và tiếp tục hỗ trợ để Tổng công ty PTSC có thể hoàn thành tốt hơn nữa các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2019.

Ông Nguyễn Vũ Trường Sơn – Tổng Giám đốc PVN đánh giá cao những thành tích ấn tượng mà Tổng công ty PTSC đã được trong năm 2018 cũng như đánh giá cao uy tín, thương hiệu mà Tổng công ty PTSC đã xây dựng được không chỉ ở thị trường trong nước, trong khu vực mà còn trên cả thương trường quốc tế, khẳng định vai trò đơn vị dịch vụ hàng đầu của Tập đoàn trong thời gian qua.

 _DSC3849

Ông Nguyễn Vũ Trường Sơn, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, phát biểu tại cuộc họp

Kết thúc chương trình làm việc, ông Nguyễn Vũ Trường Sơn và đoàn công tác đã cùng tham gia chương trình chúc Tết, tặng quà cho cán bộ công nhân viên tại công trường PTSC M&C.

_DSC3902 _DSC3908