close

Tổng công ty PTSC tham gia triển lãm Công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo năm 2023 tại Đà Nẵng

Hội chợ triển lãm “Công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo” tại thành phố Đà Nẵng là sự kiện kết nối giao thương quan trọng đã thu hút hơn 120 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia từ ngày 12 đến 14/09/2023. Đồng hành cùng Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR), Tổng công ty PTSC là một trong hai Nhà tài trợ chính của sự kiện và cùng là đại diện của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia sự kiện này.
Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Trương Thanh Hoài Cục trưởng Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương,  ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, ông Choi Youngsam - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam và đại diện các tổng lãnh sứ quán các nước, lãnh đạo địa phương khác.

Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng phát biểu tại buổi Lễ

 Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho biết, với xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0 tập trung vào công nghệ kỹ thuật số đã đưa sự hợp tác và phát triển của các quốc gia trên thế giới lên một cấp độ hoàn toàn mới. Nhiều quốc gia đã chủ động xây dựng chiến lược và hoạch định chính sách tham gia vào nền kinh tế thế giới thông qua mạng lưới sản xuất khu vực và toàn cầu, trong đó sản xuất, cung ứng hàng hóa từ công nghiệp hỗ trợ là một mắt xích không thể thiếu trong chuỗi cung ứng giá trị toàn cầu.

Tại gian hàng, Tổng công ty PTSC đã giới thiệu về năng lực của mình trong lĩnh vực cơ khí chế tạo và đặc biệt là chế tạo các thiết bị điện gió trong thời điểm năng lượng tái tạo đang là xu thế và sẽ bùng nổ trong tương lai. Gian hàng của PTSC thu hút đông đảo các doanh nghiệp, đại biểu đến tham quan, tìm hiểu.

Lãnh đạo Sở Công thương Đà Nẵng tại gian hàng của PTSC

Hội chợ triển lãm công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo năm 2023 tại Đà Nẵng do Bộ Công Thương đồng chủ trì cùng UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức nhằm tạo môi trường kết nối giao thương trực tiếp, thúc đẩy liên kết, hợp tác, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm giữa các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ và doanh nghiệp chế biến chế tạo sản phẩm hoàn chỉnh tại Đà Nẵng, khu vực miền Trung - Tây Nguyên, tại các tỉnh, thành với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia.

Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ, nhân viên PTSC tại gian hàng tham gia triển lãm

Đại diện BSR và PTSC (thứ 1 và thứ 2 từ trái qua) nhận hoa và biểu trưng cảm ơn từ Ban Tổ chức

 Sự kiện kỳ vọng sẽ tạo môi trường kết nối các doanh nghiệp đa quốc gia, các nhà đầu tư nước ngoài với doanh nghiệp trong nước, cũng như kết nối sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ với các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp sản phẩm hoàn chỉnh.


Tin bài: Trương Thị Diệp Hà- Hình ảnh : Hồ Thụy Thảo Nguyên - Đỗ Đặng Thành Luân