close

Tổng công ty DVKT DKVN tham dự Hội nghị Công nghệ Ngoài khơi Offshore Technology Conference (OTC) 2015

Trong các ngày từ 3-6/5/2015, đại diện Tổng công ty DVKT DKVN gồm: ông Phan Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Tổng công ty DVKT DKVN, ông Lê Chiến Thắng – Phó Ban Thương mại Tổng công ty và ông Nguyễn Ngọc Trường – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng công trình Dầu khí biển PTSC, đã cùng đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự Hội nghị công Nghệ Ngoài khơi Offshore Technology Conference (OTC) 2015 tổ chức tại Houston, Hoa Kỳ.

OTC là sự kiện dầu khí lớn và quan trọng nhất được tổ chức hàng năm tại Houston về các thành tựu công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực dầu khí và năng lượng. Năm nay, sự kiện này thu hút hơn 100.000 đại biểu của 130 nước, hơn 2.600 công ty đại diện cho 37 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự triển lãm, 328 bài trình bày về các các chủ đề khác nhau từ khâu  thượng nguồn, trung nguồn đến hạ nguồn. Đây cũng là cơ hội để các nhà quản lý đến từ các công ty dầu khí lớn trên thế giới trao đổi kinh nghiệm cũng như chia sẻ chiến lược hoạt động, xu hướng phát triển ngành công nghiệp dầu khí trong thời gian tới.


Đoàn công tác tiếp đón các đối tác sau Hội nghị

Đoàn công tác của Tổng công ty DVKT DKVN đã tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm bình thường hoá quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ do Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Houston phối hợp với Petrovietnam tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của Đại sứ Phạm Quang Vinh và hơn 200 khách mời đến từ công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dầu khí tại Hoa Kỳ và quốc tế. Tại buổi lễ, đoàn công tác đã khẳng định một lần nữa mong muốn tiếp tục duy trì, phát triển hợp tác với các đối tác trong các lĩnh vực dầu khí tại Việt Nam, Hoa Kỳ cũng như các nước trên thế giới.


Đoàn công tác DVKT DKVN trao đổi với đối tác về việc tăng cường hợp tác chiến lược

Trong thời gian công tác tại  Houston, đoàn công tác DVKT DKVN đã có các buổi gặp gỡ và làm việc với các đối tác lớn Hoa Kỳ như ExxonMobil, Murphy Oil, Halliburton, GE, Schlumberger, Cameron,…để thúc đẩy các dự án hợp tác giữa các bên và định hướng tăng cường hợp tác trong thời gian tới.

Mai Anh