close

Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

Chiều 11/6/2015, tại Quảng Ngãi, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác tham gia đấu thầu cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa cho Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn với Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và ký kết Hợp đồng cấp và quản lý đơn bảo hiểm gốc – đơn bảo hiểm tài sản vận hành Nhà máy lọc dầu (NMLD) Dung Quất thời hiệu 2015 – 2016 với Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI).

Tham dự buổi lễ có Ông Trần Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); Ông Nguyễn Hoài Giang – Chủ tịch HĐTV BSR, Ông Đinh Văn Ngọc – Tổng giám đốc BSR, Ông Bùi Vạn Thuận – Tổng giám đốc PVI Holdings, Phó Tổng giám đốc PTSC Nguyễn Trần Toàn; ngoài ra, còn có sự tham dự của các thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc, đại diện các phòng chức năng BSR và đối tác PVI, Tổng công ty PTSC.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đinh Văn Ngọc Tổng giám đốc BSR cho biết, việc ký kết “Thỏa thuận hợp tác tham gia đấu thầu cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa cho Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn ” có ý nghĩa quan trọng đối với công ty BSR. Tổng công ty PTSC và Công ty BSR đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài từ những năm tháng xây dựng Nhà máy lọc dầu Dung Quất trên cơ sở thế mạnh của PTSC là dịch vụ hàng hải, thiết kế, mua sắm, bảo dưỡng, nhân sự có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và thuần thục trong công tác bảo dưỡng sửa chữa.

Ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC đã nêu rõ tinh thần tuân thủ chỉ đạo của PVN đối với việc tập trung khai thác nội lực trong ngành cũng như bày tỏ quyết tâm của Lãnh đạo, CBCNV Tổng công ty PTSC sẽ phát huy khả năng tối đa và nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực hàng hải dầu khí, sửa chữa, bảo dưỡng các công trình lọc hóa dầu đối với Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn. Tổng công ty PTSC tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ phát huy được các thế mạnh của hai bên, đồng thời, đây là cơ hội tốt để đưa mảng dịch vụ kỹ thuật dầu khí cạnh tranh với các nhà thầu nước ngoài.

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc đã đánh giá cao các đơn vị đã chủ động, tích cực trao đổi thông tin để tiến tới ký kết các hợp đồng quan trọng này, đây không chỉ là sự tạo điều kiện cho các bên cùng phát triển, mà còn khẳng định trình độ năng lực, hiệu quả và chất lượng công việc của các đơn vị trong thời gian qua đã có sự tiến bộ, đáp ứng với yêu cầu phát triển chung của Tập đoàn và của từng đơn vị nói riêng. Điều này cũng thể hiện tính thống nhất trong toàn Tập đoàn, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp của Tập đoàn dầu khí Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

                                         Thu Hạnh-CTV P.TM