close

Tân Tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường đến thăm và làm việc với các Đơn vị

Trong các ngày 07 và 08/06/2018, Ban Lãnh đạo của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty PTSC) đã có chuyến đến thăm và làm việc với một số Đơn vị trong Tổng công ty. Dẫn đầu Đoàn công tác là tân Tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường cùng các đồng chí Đỗ Quốc Hoan – Thành viên HĐQT; đồng chí Nguyễn Hữu Hải – Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Trần Toàn – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Tạ Đức Tiến – Phó Tổng Giám đốc và các đồng chí Lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty PTSC.

Trong 2 ngày, Đoàn đã làm việc với các Đơn vị bao gồm Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí, Ban Dự án Tàu phục vụ gần bờ nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC, Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC. Tiếp Đoàn là Lãnh đạo cao nhất của các Đơn vị cùng toàn thể cán bộ công nhân viên các cấp.

Tại các buổi gặp gỡ, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường ngay từ đầu đã tạo không khí cởi mở, thân thiện khi chia sẻ về kế hoạch và phương hướng công tác trên cương vị mới với chủ trương tìm gốc rễ những khó khăn vướng mắc để định hướng mục tiêu cho Đơn vị.

IMG_3398

Ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC làm việc với Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí

viber image

Ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC thăm site Ban Dự án Tàu phục vụ gần bờ nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn

 

Ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC làm việc với Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC

POS

 Ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc Tổng công ty PTSC làm việc với Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC

Qua đó, CBCNV các cấp tại các Đơn vị đã có buổi trao đổi thẳng thắn, không tránh né và trả lời trực tiếp các câu hỏi của Tổng Giám đốc về công việc, lương, thưởng, quan hệ đồng nghiệp và đóng góp ý tưởng để tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc, đề xuất các giải pháp để xây dựng và phát triển Đơn vị ngày càng lớn mạnh hơn. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng nghe Lãnh đạo các Đơn vị báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh trong thời gian qua cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Kết thúc chương trình làm việc, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường yêu cầu các Ban chức năng trong Tổng công ty tổng hợp các ý kiến trao đổi tại buổi làm việc, tìm ra nguyên nhân để đưa ra định hướng phát triển bền vững cho các Đơn vị này trong thời gian ngắn nhất.