close

PTSC Quảng Ngãi tham gia hội nghị “Hỗ trợ, kết nối chuỗi sản xuất cộng sinh cung ứng và tiêu thụ sản phẩm giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển”

Ngày 22/08, PTSC Quảng Ngãi đã cùng đại diện các doanh nghiệp tham gia Hội nghị do Ban quản lý khu kinh tế (KKT) Dung Quất và các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Quảng Ngãi tổ chức với chủ đề "Hỗ trợ, kết nối chuỗi sản xuất cộng sinh cung ứng và tiêu thụ sản phẩm giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển" nhằm mục đích tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi có cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm, kết nối, hợp tác với nhau trong quá trình sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và dịch vụ giữa các doanh nghiệp. 

Đại diện PTSC Quảng Ngãi cùng đại diện Công ty TNHH Lâm sản Bình An Phú Dung Quất ký Biên bản ghi nhớ

Tham dự hội nghị có đại diện Lãnh đạo các cấp, đại diện Ban quản lý, đại diện các doanh nghiệp có thực hiện hợp tác sản xuất, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi…
Phát biểu khai mạc, Ông Hà Hoàng Việt Phương - Trưởng Ban quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi vui mừng chào đón sự tham dự của các lãnh đạo Tỉnh, Sở, Ngành và đại diện của các doanh nghiệp tại hội nghị đầu tiên do Ban quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức. Ông Phương hi vọng, hội nghị này sẽ là tiền đề cho các doanh nghiệp trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi gặp gỡ, tìm kiếm, tháo gỡ vướng mắc, mở rộng quan hệ đối tác giữa các doanh nghiệp, từ đó, tạo thuận lợi trong việc kết nối, tiêu thụ các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ giữa các doanh nghiệp.
PTSC Quảng Ngãi vinh dự khi được là một trong những khách mời tiêu biểu tham gia, gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong KKT Dung Quất và các  KCN tỉnh Quảng Ngãi. Tại hội nghị, ông Lê Hồng Phong - Phó Giám đốc PTSC Quảng Ngãi và ông Lê Đức Dũng - Giám đốc Công ty TNHH lâm sản Bình An Phú Dung Quất đã thay mặt hai công ty ý Biên bản ghi nhớ liên quan đến việc hợp tác xuất khẩu sản phẩm dăm gỗ và các sản phẩm chế biến từ dăm gỗ qua cảng Dung Quất. 

Bên cạnh đó, Ban quản lý KKT Dung Quất đã trao tặng bằng khen cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2021. PTSC Quảng Ngãi tự hào khi nhận được bằng khen trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong phong trào thi đua khối, cụm của tỉnh năm 2021. 

Ông Hà Hoàng Việt Phương trao tặng bằng khen cho PTSC Quảng Ngãi

Thông qua hội nghị, PTSC Quảng Ngãi mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại, mở ra quan hệ đối tác song phương/đa phương với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; đồng thời đặc biệt mong muốn Ban quản lý KKT Dung Quất sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thị trường và tạo thuận lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Nguyễn Thị Như Quỳnh