close

PTSC Quảng Ngãi tham gia Hội chợ triển lãm năm 2023

Ngày 06/07/2023, Công ty PTSC Quảng Ngãi cùng các doanh nghiệp đã cùng nhau hưởng ứng, tham gia Hội chợ triển lãm và Hội nghị do Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi sản xuất cung ứng và tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, dịch vụ giữa các doanh nghiệp trong KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023”.

Phát biểu khai mạc của Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất

Đây là chuỗi sự kiện được Ban Quản lý tổ chức nhằm mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu, kết nối, hợp tác với nhau trong quá trình sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa và dịch vụ.
Tham dự lễ khai mạc sự kiện Hội chợ triển lãm, có đại diện Bộ Kế hoạch Đầu tư cùng đại diện lãnh đạo 12 tỉnh, thành phố vùng Tây Nguyên, duyên hải miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh. Về phía tỉnh Quảng Ngãi, có đại diện lãnh đạo UBND cấp huyện, thành phố, đại diện lãnh đạo các Sở, Ngành, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi.

Toàn cảnh hội chợ triển lãm

Ông Hà Hoàng Việt Phương, Trưởng Ban Quản lý chia sẻ: “Thông qua hội chợ cùng các chuỗi sự kiện kết nối tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, chúng tôi mong muốn các doanh nghiệp kết nối, cùng nhau nâng tầm, nâng sức mạnh, lợi thế cạnh tranh, lợi ích doanh nghiệp để cùng nhau phát triển” Tại hội chợ triển lãm, PTSC Quảng Ngãi vinh dự là một trong 60 doanh nghiệp tham gia triển khai trưng bày gian hàng, qua đó giới thiệu về các loại hình dịch vụ kỹ thuật dầu khí của doanh nghiệp. Hoạt động đã góp phần quảng bá và lan tỏa hình ảnh thương hiệu PTSC, thúc đẩy các cơ hội kết nối, giao lưu với đối tác, khách hàng thuộc cộng đồng doanh nghiệp các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

Lãnh đạo PTSC Quảng Ngãi tiếp đón đại diện BQL KKT Dung Quất

Chiều cùng ngày sự kiện, diễn đàn Hội nghị kết nối đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của gần 350 đại biểu tham dự. PTSC Quảng Ngãi đã tham gia học hỏi, trao đổi cũng như chia sẻ được nhiều kinh nghiệm với các doanh nghiệp khác. Phát huy được đúng tinh thần của Hội nghị này là tạo ra nơi mà các doanh nghiệp có thể tìm hiểu, hợp tác để cung ứng và tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, dịch vụ với nhau. 
Thông qua sự kiện lần này, PTSC Quảng Ngãi mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều cơ hội được hợp tác, xúc tiến thương mại, mở ra quan hệ đối tác song phương với các doanh nghiệp khác. Đặc biệt mong rằng, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, đẩy mạnh các doanh nghiệp cùng phát triển thị trường và thuận lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Nguyễn Thân Hạnh Dung – Trương Thị Diệp Hà