close

PTSC Quảng Ngãi nhận giải thưởng “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V- 2016”

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 2016, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức buổi gặp mặt và trao giải thưởng “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V- 2016 vào ngày 11/201/2016. Giải thưởng “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V- 2016” được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cho xã hội, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Tại buổi lễ, ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) đại diện PTSC Quảng Ngãi đã vinh dự  được UBND tỉnh Quảng Ngãi trao tặng bằng khen vinh danh Doanh nhân  và Doanh nghiệp xuất sắc tiêu biểu của tỉnh Quảng Ngãi năm 2016, vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015-2016, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Quảng Ngãi.

dsc_0719

Mặc dù, tình hình kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn và thị trường còn nhiều biến động, nhưng Công ty PTSC Quảng Ngãi đã mạnh dạn đầu tư, nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với nhà nước, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng về sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong 9 tháng đầu năm 2016, các chỉ tiêu đều vượt so với kế hoạch: Về doanh thu ước thực hiện 9 tháng đầu năm 2016 là 711,25 tỷ đồng, vượt 11,56% so với kế hoạch 9 tháng đầu năm 2016 (637,55 tỷ đồng) và chiếm 88,84% so với kế hoạch năm 2016 (800,60 tỷ đồng). Về lợi nhuận trước thuế ước thực hiện 9 tháng đầu năm 2016 đạt 36,57 tỷ đồng.

Công ty PTSC Quảng Ngãi đã thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội chia sẻ khó khăn với các địa phương còn nhiều khó khăn trong địa bản tỉnh Quảng Ngãi. Tại buổi giao lưu gặp mặt này, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đưa ra một thông điệp chung “ Cùng nhau chung sức, để cùng vượt qua mọi khó khăn, tiếp bước những thành công mới”,sẽ thường xuyên chủ động tổ chức gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo sự liên kết giữa các doanh nghiệp để giúp nhau cải tiến phương pháp quản lý, đổi mới công nghệ, tìm kiếm thị trường tiêu thụ, đầu tư trong và ngoài nước.

Tin: Nguyên Trang

Ảnh: Thành Luân