close

PTSC Quảng Ngãi đạt giải thưởng “ Đối tác triển vọng” của GE Vernora

Vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) đã tham dự Hội nghị đối tác khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và Trung Quốc năm 2023 (APAC & China Partners Summit 2023) tại Kuala Lumpur, Malaysia -  một sự kiện do GE Vernova (GE) tổ chức hàng năm nhằm hướng đến các nhà cung cấp, đối tác có những đóng góp tích cực vào chuỗi cung ứng giá trị của GE dựa trên các phương diện an toàn, chất lượng, tiến độ, hiệu quả. Đây là lần thứ 2 liên tiếp PTSC Quảng Ngãi được mời tham dự sự kiện này.
Hội nghị đối tác năm 2023 với sự tham gia của các nhà cung cấp, đối tác trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và Trung Quốc của GE. Tại hội nghị, các thành viên trong Ban lãnh đạo cấp cao của GE đã chia sẻ bức tranh tổng thể về tình hình kinh doanh và những thành tựu đạt được của GE trong lĩnh vực năng lượng, kế hoạch phát triển năng lượng của các quốc gia trong khu vực, dự báo nhu cầu thị trường và các cơ hội phát triển kinh doanh trong giai đoạn 2024 -2028.


Đại diện lãnh đạo GE trao giải thưởng cho PTSC Quảng Ngãi

Hội nghị cũng là dịp để GE Vernona vinh danh các nhà cung cấp, đối tác đã có những đóng góp tích cực góp phần tạo nên sự thành công của GE. Năm nay, PTSC Quảng Ngãi vinh dự nhận được giải thưởng Đối tác triển vọng (New Growth). Đây là một phần thưởng hết sức ý nghĩa thể hiện sự ghi nhận, khích lệ của GE sau những nỗ lực không ngừng của tập thể PTSC Quảng Ngãi trong việc duy trì và đảm bảo các yêu cầu chất lượng, tiến độ của các dự án, đồng thời luôn chủ động phát triển, mở rộng, đa dạng hoá các sản phẩm mới cung cấp cho GE.

PTSC Quảng Ngãi trao đổi và làm việc với đại diện GE

Hội nghị đối tác năm 2023 của GE diễn ra thành công tốt đẹp, đóng vai trò thúc đẩy kết nối, tạo điều kiện trao đổi thông tin và chia sẻ kiến thức về các xu hướng nổi bật của ngành, cùng triển vọng kinh doanh đầy hứa hẹn, là cơ hội cho các nhà cung cấp như PTSC Quảng Ngãi tìm hiểu thêm về các triển vọng trong việc tham gia vào chuỗi cung ứng của GE. Đây cũng là dịp để PTSC Quảng Ngãi có thể tiếp xúc và tìm hiểu một số nhà cung cấp vật tư uy tín, chất lượng để có thể xem xét hợp tác trong tương lai.

GE Vernova là tên gọi mới sau khi sáp nhập các công ty con kinh doanh trong lĩnh vực năng lượng của Tập đoàn General Electric (Mỹ), “Ver” bắt nguồn từ tiếng Latinh của từ “Verde” & “Verdant” là biểu tượng cho màu xanh lá và xanh dương của trái đất, “Nova” bắt nguồn từ tiếng Latinh của từ “Novus” nghĩa là mới nhằm truyền tải mục tiêu cốt lõi của GE hướng đến kỷ nguyên mới và phủ năng lượng xanh bền vững cho tương lai thế giới.

Nguyễn Lệ Minh