close

PTSC Quảng Ngãi bàn giao thành công lô hàng thiết bị đầu tiên đến Ả Rập Xê Út

Đầu năm 2023, PTSC Quảng Ngãi đã ký kết Hợp đồng cung cấp, gia công chế tạo “Hệ thống chuyển hướng khí xả” cho phân khu PP-9 thuộc Nhà máy nhiệt điện chu trình hỗn hợp Riyadh, Ả Rập Xê Út. Được biết, phân khu PP-9 của Nhà máy nhiệt điện chu trình hỗn hợp Riyadh được xây dựng với diện tích hơn 3,2 triệu m2 trên cơ sở nâng cấp mở rộng phân khu PP-8 trước đó. Việc hoàn thành nâng cấp vào năm 2008 đã đưa Riyadh trở thành một trong những nhà máy điện chạy bằng dầu thô lớn nhất thế giới.


Kỹ sư PTSC Quảng Ngãi giám sát quá trình bốc xếp sản phẩm

 Đây là dự án đầu tiên mà PTSC Quảng Ngãi bàn giao sản phẩm đến Ả Rập Xê Út và có tính chất đặc biệt về yêu cầu vật liệu, bên cạnh công tác tổ chức thi công và kiểm soát chất lượng một cách kỹ lưỡng, hoạt động vận chuyển hàng hóa đến Cảng Dammam, Ả Rập Xê Út cũng được công ty tập trung chú trọng và lên phương án chi tiết, chặt chẽ ngay từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

Bàn giao lô hàng lên tàu xuất khẩu sang Dammam, Ả Rập Xê Út 

Bằng kinh nghiệm dày dạn đã từng chế tạo nhiều sản phẩm Hệ thống chuyển hướng khí xả và Bộ giảm chấn,… cũng như thực hiện vận chuyển quốc tế cho các đối tác, PTSC Quảng Ngãi đã vận chuyển thành công kiện hàng lên tàu mẹ vào ngày 29/08/2023 - lô hàng dự kiến cập cảng Dammam, Ả Rập Xê Út vào giữa tháng 9/2023. Với việc chế tạo và bàn giao thành công “Hệ thống chuyển hướng khí xả” này, PTSC Quảng Ngãi đã tiếp tục nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng thân thiết. Sự kiện cũng góp phần tăng thêm uy tín cho PTSC Quảng Ngãi nhằm tiếp tục đón nhận các cơ hội hợp tác trong tương lai.


Trương Thị Diệp Hà