close

PTSC Quảng Bình tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Phongsavanh, CHDCND Lào

Sáng ngày 25/09,  PTSC Quảng Bình đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Phongsavanh do ông Hắt Thả Kon – Phó Tổng lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng và ông Thet – la –khone Do – uang – son – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Phongsavanh dẫn đầu.  Buổi làm việc với PTSC Quảng Bình là một trong các hoạt động của đoàn công tác Tập đoàn Phongsavanh nhằm gặp gỡ, xác định khả năng hợp tác với các đối tác phía Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.

Tham dự buổi làm việc với Đoàn công tác có Ban Giám đốc PTSC Quảng Bình, các Trưởng phòng nghiệp vụ và các đồng chí Đại diện của Ban Quản lý khu kinh tế Quảng Bình. Tại buổi làm việc, ông Thet – la –khone Do – uang – son – Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Phongsavanh đã bày tỏ sự vui mừng trước sự đón tiếp thân tình và chu đáo của PTSC Quảng Bình, đồng thời giới thiệu một số thông tin cơ bản về Tập đoàn Phongsavanh.

Tập đoàn Phongsavanh là một Tập đoàn hàng đầu của Lào trong lĩnh vực Viễn thông, ngân hàng, sản xuất chế biến gỗ, khách sạn, xăng dầu và hàng không. Tập đoàn đang tìm kiếm các cơ hội đầu tư vào nhiều lĩnh vực ở Việt Nam tập trung vào cảng biển, vận tải và kinh doanh xăng dầu. Ông Thet – la –khone Do – uang – son đã bày tỏ mong muốn về việc sử dụng các dịch vụ và hợp tác đầu tư phát triển Cảng Hòn La trong nhiều lĩnh vực.

Đáp lại những mong muốn của Tập đoàn Phongsavanh phát biểu, đại diện lãnh đạo PTSC Quảng Bình đã giới thiệu khái quát những thông tin về Tổng công ty PTSC nói chung và PTSC Quảng Bình nói riêng, giới thiệu các dịch vụ và tiềm năng tại cảng Hòn La đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn Phongsavanh trong việc cung cấp các thông tin liên quan đến các dịch vụ của PTSC Quảng Bình và tiềm năng của tỉnh.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo PTSC Quảng Bình và Phó chủ tịch Tập đoàn Phongsavanh đã trao tặng những món quà ý nghĩa, ghi nhận sự hợp tác và mở ra mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian tới.

Thu Hằng