close

PTSC đạt mốc 200.000 giờ làm việc an toàn tại dự án Bồn chứa LPG Thị Vải

Sáng ngày 28/12/2023, tại công trường dự án Bồn chứa LPG Thị Vải (LPG TV), Ban quản lý dự án LPG Thị Vải thuộc Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp cùng chủ đầu tư là Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP - Công ty Quản lý Dự án Khí (DAK) và các nhà thầu thi công tổ chức “Lễ chào mừng 200.000 giờ làm việc an toàn của Dự án LPG TV”.

Dự án LPG TV nằm trong phạm vi kho cảng Thị Vải là mắt xích quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và bình ổn thị trường LPG trong nước. Với công nghệ chứa LPG dạng bồn hình cầu, được kết nối với hạ tầng hiện hữu của kho cảng hiện hữu nhằm tăng công suất chứa, tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống kho chứa LPG, đáp ứng mục tiêu phát triển ổn định, tăng thế mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực LPG của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas).

Từ ngày ký kết hợp đồng, dự án đã trải qua gần 12 tháng triển khai công tác thiết kế, mua sắm, thi công với sự tham gia ngày đêm, miệt mài hăng say làm việc của toàn bộ người lao động tham gia dự án với tinh thần quyết tâm đưa dự án về đích đúng tiến độ đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra bất kỳ tai nạn gây mất sức lao động nào. Tính tới ngày 27/12/2023, dự án đạt đã đạt mốc 200.000 giờ làm việc an toàn, khẳng định sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của tất cả người lao động trong công tác an toàn.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tại buổi lễ, ông Trương Hồng Sơn – Thành viên HĐQT PV Gas đã ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Ban quản lý dự án PTSC cũng như các nhà thầu, đơn vị đang thi công trên công trường dự án thời gian qua cũng như khuyến khích những hành động tuân thủ công tác an toàn thi công trong thời gian tới.

Thay mặt PTSC, ông Trần Hoài Nam – Trưởng Ban Dự án / Phó Tổng Giám đốc đã cảm ơn Công ty Quản lý Dự án khí DAK và PV Gas đã tin tưởng, hỗ trợ PTSC trong suốt quá trình triển khai dự án, đồng thời, cam kết sẽ nỗ lực triển khai dự án an toàn, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Bên cạnh đó, ông Trưởng Ban Dự án cũng giao một số nhiệm vụ cho Ban Dự án với trọng tâm là công tác an toàn thi công trước thềm Tết Nguyên Đán sắp tới.

Về phía đại diện Ban Dự án, ông Nguyễn Khắc Dũng – Giám đốc Dự án đã thay mặt tập thể CBCNV Ban Dự án bày tỏ lời cảm ơn trước ủng hộ, quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và cam kết sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như tiếp tục cố gắng để đưa dự án về đích an toàn, đáp ứng các mục tiêu đã đề ra. 

Trong buổi lễ, Chủ đầu tư đã trao tặng PTSC kỉ niệm chương 200.000 giờ an toàn, bên cạnh đó, để động viên và khuyến khích các hành động an toàn của CBCNV, Chủ đầu tư và Tổng thầu đã trao kỷ niệm chương, tặng quà các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn của dự án.

Chủ đầu tư PVGas và Tổng thầu PTSC trao tặng Kỷ niệm chương cho các Nhà thầu thi công

Là đơn vị dịch vụ kỹ thuật chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PTSC tiếp tục khẳng định năng lực, vị thế, vai trò cung cấp trọn gói các dịch vụ thiết kế, mua sắm, thi công xây lắp nhiều công trình, dự án dầu khí trọng điểm, đặc biệt gần đây, PTSC đã đẩy mạnh tham gia phát triển các dự án, công trình công nghiệp trên bờ, dự án năng lượng tái tạo ngoài khơi, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch, duy trì và đảm bảo sự phát triển bền vững của PTSC nói riêng và Tập đoàn nói chung.

Nguyễn Thế Trung