close

Liên danh nhà thầu PTSC Quảng Ngãi & PV College hoàn thành bàn giao phao SPM – gói thầu số 6 đúng tiến độ

Gói thầu số 6 - Thuê dịch vụ bảo dưỡng cho Hệ thống Phao rót dầu không bến (SPM) trong đợt bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 5 (TA5) của Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất - được Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) giao cho Liên danh nhà thầu Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC & Trường Cao đẳng Dầu khí (PTSC Quảng Ngãi & PV College) thực hiện với yêu cầu hết sức khắt khe về chất lượng và tiến độ. 

Đối diện với nhiều thử thách do điều kiện thời tiết không thuận lợi, điều kiện khó khăn khi làm việc trên môi trường biển cũng như tính chất phức tạp của hạng mục công việc, bằng năng lực và kinh nghiệm nhiều năm làm việc trên biển, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần quyết tâm cùng với sự phối hợp, chỉ đạo sát sao và kịp thời của Ban lãnh đạo BSR, sau 20 ngày làm việc liên tục, Liên danh nhà thầu PTSC Quảng Ngãi & PV College đã hoàn tất các hạng mục quan trọng và bàn giao phao SPM đúng tiến độ đề ra vào ngày 30/03/2024. Nỗ lực của Liên danh nhà thầu PTSC Quảng Ngãi & PV College đã giúp cho công tác điều độ và nhập dầu diễn ra đúng kế hoạch, không để tàu đợi trên biển gây phát sinh thêm chi phí và được BSR đánh giá rất cao. 

Đợt BDTT lần 5 NMLD Dung Quất diễn ra trong 48 ngày, từ ngày 15/3 đến 01/5/2024. Trong đó, PTSC Quảng Ngãi cùng nhà thầu liên danh trúng 03/06 gói thầu lớn trong đợt bảo dưỡng lần này gồm: bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A2, bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A1/ A3/ UTI/ OMS/PP, bảo dưỡng cho hệ thống phao SPM. 

Tin: Trương Thị Diệp Hà - Ảnh: Trương Thị Diệp Hà & Lê Văn Quyền.