close

Công ty Cảng DVDK đón nhận Kỷ niệm chương của Cửu Long JOC ghi nhận đóng góp 18 năm hoạt động an toàn

Ngày 27/09/2018, tại văn phòng Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (Công ty Cảng DVDK), Công ty Liên doanh Điều hành Dầu khí Cửu Long (Cửu Long JOC) đã tiến hành trao tặng Kỷ niệm chương cho Công ty Cảng DVDK, ghi nhận đóng góp 18 năm hoạt động an toàn trong công tác cung cấp dịch vụ căn cứ hậu cần cảng.

IMG_6550

Thay mặt cho Cửu Long JOC, ông Nguyễn Văn Quế – Tổng Giám đốc ghi nhận những đóng góp tích cực của Công ty Cảng DVDK đối với việc cung cấp dịch vụ các căn cứ hậu cần cảng phục vụ hoạt động của Cửu Long JOC trong suốt 18 năm hợp tác giữa hai đơn vị (từ năm 2000 đến nay). Năm 2018 là mốc thời gian quan trọng đánh dấu hành trình 20 năm thành lập và phát triển của Cửu Long JOC với những thành tựu đáng tự hào, trong đó không thể không nhắc tới một “gia đình Sư Tử” bao gồm các mỏ Sư Tử Trắng, Sư Tử Nâu, Sư Tử Đen, Sư Tử Vàng và dấu mốc 300 triệu thùng dầu khai thác (tính tới tháng 6/2016). Thành công trên gắn với việc nghiêm túc thực hiện công tác an toàn của Cửu Long JOC và các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng, trong đó có Công ty Cảng DVDK. “No Downtime, No Damage to Environment, No Complaint” trong suốt 18 năm cung cấp dịch vụ cho Cửu Long JOC là kết quả vô cùng ấn tượng của Công ty Cảng DVDK.

IMG_6555

Ông Nguyễn Quốc Hoàng đại diện Công ty Cảng DVDK chúc mừng những thành công mà Cửu Long JOC đã đạt được và đặc biệt trân trọng sự tin tưởng và hợp tác của Cửu Long JOC trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty Cảng DVDK (bao gồm cơ sở hạ tầng, cầu bến, phương tiện, nhân công và các dịch vụ hậu cần khác) trong suốt thời gian qua. Kỷ niệm chương ghi nhận đóng góp 18 năm hoạt động an toàn mà Cửu Long JOC dành tặng chính là động lực để Công ty Cảng DVDK ngày càng nỗ lực hơn nữa nhằm mang tới chuỗi dịch vụ căn cứ hậu cần chất lượng, ổn định và an toàn tới các nhà thầu dầu khí nói chung và Cửu Long JOC nói riêng. Công ty Cảng hy vọng với mối quan hệ tốt đẹp cũng như những đóng góp mà các bên đã mang lại cho nhau thời gian qua sẽ là nền tảng vững chắc cho những sự hợp tác về sau của cả hai đơn vị.

IMG_6568

Trong tình hình khó khăn chung mà các công ty dầu khí đang phải đối mặt, việc gặp gỡ và ghi nhận sự đóng góp, hợp tác giữa Cửu Long JOC và Công ty Cảng DVDK có tác động tích cực đối với việc thúc đẩy tinh thần của cả hai đơn vị để cùng nhau vượt qua thách thức và nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Vũ Thị Hải Yến – Nguyễn Huy Hoàng