close

Các dự án NOC tổ chức lễ 3 triệu giờ làm việc an toàn

Ngày 21/09/2022 tại công trường Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC, chủ đầu tư NOC cùng các Ban dự án Gallaf giai đoạn 3 gói thầu EPCI 05, gói thầu EPCI06 và dự án PWM đã long trọng tổ chức lễ chúc mừng các dự án đạt mốc 3 triệu giờ làm việc an toàn.

Dự án GLF giai đoạn 3 bắt đầu khởi công gói thầu EPCI 05 ngày 16/11/2021 tại công trường PTSC M&C, tiếp theo là các dự án GLF gói thầu EPCI 06 – chân đế giàn công nghệ trung tâm và dự án PWM với 1 chân đế và 02 modules đều được khởi công thi công đồng thời. Tính đến hết tháng 8/2022, sau 10 tháng thi công, tổng số giờ công lao động của 3 dự án do NOC làm chủ đầu tư đạt 3 triệu giờ làm việc an toàn.

Thành tích 3 triệu giờ làm việc an toàn thể hiện tinh thần và ý chí quyết tâm cao, thi đua hoàn thành dự án đảm bảo an toàn tuyệt đối, chất lượng, đúng tiến độ và hiệu quả của toàn thể người lao động các Ban dự án. Để ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu, đóng góp của toàn thể các Ban dự án, Công ty PTSC M&C đã phối hợp với chủ đầu tư NOC tổ chức Lễ chúc mừng các dự án đạt mốc 3 triệu giờ làm việc an toàn. Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo chủ đầu tư NOC, lãnh đạo các nhà thầu chính DSME, Ponticellin, lãnh đạo PTSC M&C, lãnh đạo các Ban dự án và toàn thể người lao động các dự án NOC. 

Phát biểu mở đầu buổi lễ, Ông Đồng Xuân Thắng – Giám đốc Công ty PTSC M&C cảm ơn chủ đầu tư NOC, các nhà thầu chính DSME, Ponticellin đã tin tưởng trao thầu các dự án cho PTSC M&C và tích cực hỗ trợ Công ty cũng như các Ban dự án triển khai thực hiện dự án đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ. Đồng thời cảm ơn toàn thể người lao động các dự án đã tích cực tham gia vào công tác ATSKMT để các dự án đạt được mốc 3 triệu giờ làm việc an toàn. Mục tiêu của Công ty là hoàn thành các dự án đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ, để đạt được mục tiêu này cần tất cả chúng ta hiểu rõ mục tiêu, đoàn kết cùng nhau quyết tâm hoàn thành.

Đại diện chủ đầu tư NOC, Ông Frederic Paux – Tổng giám đốc NOC đã phát biểu cảm ơn toàn thể các ban dự án bao gồm PTSC M&C, các nhà thầu chính DSME, Ponticellin và NOC đã triển khai tốt các hoạt động thi công và đảm bảo an toàn. Chủ đầu tư mong muốn tất cả người lao động dự án tích cực tham gia vào các hoạt động ATVSLĐ tại các dự án, cải thiện môi trường lao động và đảm bảo an toàn nơi làm việc. Để ghi nhận kết quả đạt được của các dự án, Chủ đầu tư NOC trao tặng Công ty PTSC M&C Biểu trưng ghi nhận các dự án đạt được mốc 3 triệu giờ làm việc an toàn.

Buổi lễ chúc mừng 3 triệu giờ làm việc an toàn tiếp tục với chương trình bốc thăm may mắn với phần thưởng là 04 xe máy cho các cá nhân đã tích cực tham gia đóng góp báo cáo quan sát mối nguy, người lao động có 4 báo cáo quan sát mối nguy/tháng sẽ có 1 phiếu bốc thăm và từ 8 báo cáo/tháng trở lên sẽ có 2 phiếu bốc thăm may mắn. 
Kết thúc buổi lễ, toàn thể người lao động tham gia Hội trại các nguyên tắc vàng về an toàn với các gian trưng bày về an toàn với nhiều câu hỏi và trò chơi thú vị về các nguyên tắc vàng cũng như các phần quà hấp dẫn cho người trả lời đúng đã được người lao động tích cực tham gia.

 

Dự án Gallaf giai đoạn 3 thuộc mỏ Al-Shaheen, nằm ngoài khơi vùng biển Qatar. Al-Shaheen là mỏ dầu ngoài khơi lớn nhất của Qatar và là một trong những mỏ dầu ngoài khơi lớn nhất thế giới. Phạm vi công việc mà Công ty CKHH thực hiện cho chủ đầu tư NOC bao gồm 03 gói thầu: gói thầu GLF EPCI 05 (thiết kế, mua sắm, chế tạo, tiền chạy thử, hạ thủy, vận chuyển và lắp đặt, đấu nối chạy thử và hoàn thiện ngoài khơi với tổng khối lượng khoảng 19.000 tấn cho 2 giàn đầu giếng JA và KA), gói thầu GLF EPCI 06 (thi công chân đế giàn công nghệ trung tâm và cầu dẫn với tổng khối lượng gần 9.000 tấn) và gói thầu PWM (thi công chân đế và Module với khối lượng 3.500 tấn).

Trần Khánh