close

PTSC Thanh hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD, hoạt động công đoàn năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024

Chiều ngày 25/12/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), hoạt động Công đoàn năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024. Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Hùng Dũng - Phó chủ tịch Hội dầu khí Việt Nam, nguyên Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC; đồng chí Thái Quốc Hiệp - nguyên Bí thư Đảng Uỷ, nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty PTSC; đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC; đồng chí Nguyễn Xuân Ngọc - UV BTV, Thành viên HĐQT Tổng công ty PTSC; đồng chí Nguyễn Trần Toàn - UV BTV, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty và các đồng chí lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tổng công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc Tổng công ty.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Về phía PTSC Thanh Hóa có đồng chí Lê Văn Ngà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Hùng Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Đỗ Tiến Công - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi Hội Cựu chiến binh cùng Lãnh đạo Bộ phận/Ban dự án, cùng 116 đại biểu đại biểu đại diện cho 737 người lao động hiện đang công tác tại công ty tham dự Hội nghị.
Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Văn Ngà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT thay mặt Đảng ủy báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ chính trị năm 2024. Hội nghị thống nhất ghi nhận kết quả SXKD và đánh giá cao công tác xây dựng Đảng trong năm 2023 của Đảng bộ công ty, một số mặt công tác thực hiện tốt như: triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên vào thực tế tình hình sản xuất kinh doanh của công ty; công tác tổ chức, quản lý cán bộ, lãnh đạo đoàn thể và các hoạt động an sinh xã hội… được nâng cao về chất lượng, hiệu quả và hiệu lực.


 Đồng chí Lê Văn Ngà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC Thanh Hóa

Đại diện Ban điều hành, đồng chí Phạm Hùng Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. 
Năm 2023 là một năm kinh tế - chính trị nhiều biến động nhưng với những mục tiêu lớn, khát vọng phát triển, PTSC Thanh Hóa đã có nhiều thay đổi để vươn mình mạnh mẽ. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Công ty cùng với sự chỉ đạo vào cuộc quyết liệt của các đoàn thể, bộ phận chuyên môn, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.  Doanh thu ƯTH năm 2023 đạt 1.100,00 tỷ đồng, đạt 100% so với kế hoạch 2023, lợi nhuận trước thuế ƯTH đạt 42,11 tỷ đồng đạt 100% so với kế hoạch năm 2023, nộp ngân sách nhà nước ƯTH đạt 16,81 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 18,5 tr đồng/người/tháng. 
Đặc biệt, năm 2023 là năm Ban lãnh đạo Công ty đã đẩy mạnh công tác đầu tư đáp ứng kịp thời nhu cầu SXKD như: đầu tư hạ tầng, thiết bị phục vụ điện gió... với tổng mức đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, PTSC Thanh Hóa đã thực hiện tái cấu trúc mạnh mẽ lĩnh vực thi công cơ khí - công nghiệp theo định hướng chiến lược phát triển rõ ràng: xây dựng xưởng cơ khí trở thành trung tâm gia công chế tạo cơ khí dầu khí, công nghiệp hàng đầu khu vực phía Bắc, phấn đấu trở thành 1 mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển các dự án năng lượng tái tạo ngoài khơi.
Đồng chí Phạm Hùng Phương khẳng định, năm 2024, với khẩu hiệu hành động “Change for chances” và những bước chuyển mình mạnh mẽ, PTSC Thanh Hóa sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức, tiếp tục nắm bắt xu hướng và hoàn thành xuất sắc kế hoạch đã đề ra.


 Đồng chí Phạm Hùng Phương - Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTSC Thanh Hóa

Đồng chí Đỗ Tiến Công - Chủ tịch Công đoàn PTSC Thanh Hóa đã báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Các hoạt động tích cực, hiệu quả đã thể hiện vai trò công đoàn là tổ chức đồng hành, tin cậy của người lao động, đồng thời, luôn kề vai sát cánh với chính quyền và các tổ chức chính trị để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Công đoàn đã làm tốt vai trò hỗ trợ chính quyền trong giám sát và thực hiện nhiệm vụ SXKD, tổ chức nhiều đợt phát động phong trào thi đua lao động sản xuất tại các dự án và thực hiện đầy đủ công tác đối thoại định kỳ với người lao động; phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội tổ chức chăm lo đời sống cho người lao động; công tác an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.


  Đồng chí Đỗ Tiến Công - Chủ tịch Công đoàn PTSC Thanh Hóa

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Mạnh Cường - Phó bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Tổng công ty đã biểu dương những thành tích PTSC Thanh Hóa đã đạt được trong năm qua góp phần vào thành tích chung của PTSC, đồng thời chỉ đạo PTSC Thanh Hóa tích cực nghiên cứu và nắm bắt các cơ hội mới, mở rộng thị trường tiếp tục ổn định và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Bên cạnh đó, PTSC Thanh Hoá cần chú trọng hơn công tác nhận định và quản trị rủi ro trong quá trình triển khai, thực hiện các dự án. Tổng giám đốc cũng nhấn mạnh, PTSC Thanh Hoá cần thúc đẩy, nâng cao hiệu quả trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng đến một năm 2024 với nhiều thành công hơn nữa.


 Đồng chí Lê Mạnh Cường - Phó bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC

Cũng tại hội nghị, để ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của các CBCNV trong năm 2023 về công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo công ty đã tuyên dương 17 đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và 05 cá nhân xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2023. 


 Hội nghị tuyên dương 17 đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Tuyên dương 05 cá nhân hoàn thành xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2023

Cuối hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn PTSC Thanh Hóa cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2023 tới toàn thể CBCNV, kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động công ty đoàn kết, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để vượt qua khó khăn, thách thức và hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được giao. 


 
Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác Công đoàn năm 2023 và hội nghị người lao động năm 2024 của PTSC Thanh Hóa đã đánh dấu kết thúc một năm 2023 với nhiều thành công, vượt qua nhiều thử thách. Tiếp tục với khẩu hiệu hành động “Change For Chances”, toàn thể CBCNV PTSC Thanh Hóa cùng hướng đến một năm 2024 với nhiều hơn nữa những bước chuyển mình đển đón nhận những cơ hội mới, thách thức mới và thành công mới.

Tin Bài: Nguyễn Việt Đức – Nguyễn Hữu Tiến- Ảnh: Nguyễn Hải Dương