close

PTSC Supply Base tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác Công đoàn năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024

Ngày 18/01/2024 vừa qua, Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (PTSC Supply Base) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), công tác Công đoàn năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024. Hội nghị vinh dự được đón tiếp các đại biểu từ Tổng công ty PTSC gồm có ông Phan Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, ông Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc; ông Nguyễn Trần Toàn – Ủy viên BTV, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc; các đại diện HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và các Ban chức năng/Văn phòng, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên Tổng công ty cùng với đại diện các đơn vị thành viên/trực thuộc Tổng công ty và 200 đại biểu đại diện cho hơn 500 người lao động đang làm việc tại PTSC Supply Base tham dự.

Năm 2023 là một năm khá sôi động đối với PTSC Supply Base. Ngoài việc duy trì ổn định các dịch vụ cho các khách hàng dầu khí truyền thống, PTSC Supply Base đã được Tổng công ty quan tâm chỉ đạo trong việc sắp xếp, quy hoạch tổng thể mặt bằng giai đoạn 1 khu vực cảng và đầu tư nhiều hạng mục cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ kế hoạch phát triển dịch vụ cho các dự án năng lượng tái tạo ngoài khơi (NLTTNK). Bên cạnh đó, Công ty đã hoàn thành việc tái cấu trúc bộ máy tổ chức theo định hướng chung của toàn Tổng công ty. Năm 2023, tập thể người lao động PTSC Supply Base đã nỗ lực để hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch, với doanh thu đạt 655 tỷ đồng (vượt 21% kế hoạch), lợi nhuận đạt 69 tỷ đồng.

Hội nghị cũng đã tiếp thu các ý kiến tham luận của các đại biểu đai diện cho các bộ phận trong Công ty đóng góp vào các báo cáo và các kiến nghị đề xuất nhằm triển khai hiệu quả hoạt động SXKD như: công tác đảm bảo an ninh an toàn trong khu vực cảng; đẩy mạnh phát triển các dịch vụ mới và khai thác hiệu quả trang thiết bị do Tổng công ty đầu tư, đặc biệt là 06 xưởng chống ăn mòn, 03 xe nâng tổng đoạn 200-270 tấn và các thiết bị khác vừa được Tổng công ty đầu tư và giao cho PTSC Supply Base quản lý, vận hành và khai thác. Nội dung phương hướng, kế hoạch triển khai và các ý kiến tham luận đã thể hiện sự đồng lòng nhất trí của tập thể người lao động PTSC Supply Base quyết tâm triển khai thắng lợi các mục tiêu của năm 2024.

Tại Hội nghị, ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc Tổng công ty đã chia sẻ tình hình SXKD của Tổng công ty PTSC, đặc biệt là sự quyết tâm đẩy mạnh phát triển các dịch vụ liên quan đến dự án NLTTNK, đồng thời, ông cũng có những ý kiến chỉ đạo, định hướng đối với PTSC Supply Base nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024. PTSC Supply Base cũng được Lãnh đạo Tổng công ty ghi nhận và đánh giá cao trong việc nỗ lực “chuyển mình”, đã phối hợp rất chặt chẽ trong việc triển khai kế hoạch quy hoạch khu vực cảng giai đoạn 1 để kịp thời đáp ứng tiến độ cho việc triển khai dự án CHW2204 và các kế hoạch phục vụ các dự án NLTTNK.

Để ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của người lao động và khích lệ tinh thần, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tại hội nghị, Ban lãnh đạo cũng đã tuyên dương, khen thưởng cho 12 cá nhân xuất sắc trong phong thi đua lao động giỏi năm 2023. Cũng tại hội nghị, ông Nguyễn Trần Toàn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã trao tặng hai phần quà dành cho tập thể người lao động và tập thể Tổ triển khai các gói thầu Coating, Jacket Pre-fabrication (thuộc Dự án CHW2204) của PTSC Supply Base nhằm động viên, khích lệ tinh thần người lao động tiếp tục hăng say sản xuất, cống hiến vì mục tiêu chung.

Nhân dịp này Chủ tịch Công đoàn PTSC Supply Base đã phát động phong trào thi đua năm 2024 tới toàn thể người lao động, kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động công ty đoàn kết, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để vượt qua khó khăn, thách thức và hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được giao.

Tin: Nguyễn Đức Hiếu - Ảnh: Nguyễn Thành Đạt