close

Văn hóa PTSC M&C cùng quá trình hình thành, phát triển và định hướng cho tương lai

Ngày 27/3 vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty PTSC M&C đã phối hợp tổ chức hội thảo Hội nhập văn hóa PTSC M&C cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN), người lao động (NLĐ) mới với chủ đề “Văn hóa PTSC M&C cùng quá trình hình thành, phát triển & định hướng cho tương lai”.

Trong buổi hội thảo, đông đảo ĐVTN, NLĐ mới đã vinh dự được tiếp đón các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty để cùng nhau nhìn lại lịch sử hình thành, các giai đoạn phát triển, các dấu mốc đáng nhớ trong suốt hành trình 23 năm của Công ty. Đại diện Ban giám đốc Công ty, Phó giám đốc Lê Quang Hiếu đã chia sẻ những kỷ niệm  của bản thân mình trong suốt quá trình gắn bó, làm việc tại Công ty từ những ngày đầu tiên thành lập. Những cảm xúc, những trải nghiệm và bài học rút ra được chia sẻ rất chân thực, sâu sắc đến toàn thể các bạn ĐVTN đã gây hiệu ứng tích cực, thu hút sự theo dõi và quan tâm của mọi người. Ở cuối bài chia sẻ, những định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới, cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ cũng được lãnh đạo Công ty phân tích và làm rõ để thanh niên có cái nhìn đúng, có ý chí và quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới.

Đồng chí Dương Hồng Thái – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đã giới thiệu tổng quát về cơ cấu tổ chức, các hoạt động trên mọi mặt của tổ chức Đoàn thanh niên. Nhằm hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024, đồng chí đã phát động đến toàn thể các bạn đoàn viên các nội dung về Sáng tạo trẻ, tự rèn luyện để phát triển bản thân một cách toàn diện và hưởng ứng văn hóa doanh nghiệp với chủ đề “Trang phục nơi công sở”.

Bên cạnh đó, ĐVTN được lắng nghe những chia sẻ của đồng chí Phạm Văn Chuân – Chủ tịch Công đoàn Công ty – về những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, những nội dung cơ bản về tác phong làm việc, văn hóa ứng xử, giao tiếp hàng ngày để thể hiện hình ảnh người lao động PTSC M&C thân thiện, năng động và chuyên nghiệp. Phần cuối chương trình, ĐVTN còn được thông tin về những chế độ chính sách hiện đang áp dụng tại Công ty và phương châm coi trọng yếu tố con người làm nên giá trị cốt lõi, những định hướng về chế độ khuyến khích, khen thưởng xứng đáng với những cống hiến của NLĐ. Thông qua buổi đối thoại này, ĐVTN và NLĐ mới đã có được những thông tin bổ ích để thêm phần hiểu và gắn kết cùng Công ty. Hi vọng rằng, với những gì đã được chia sẻ sẽ sớm giúp các bạn nhanh chóng cùng hội nhập với Công ty để sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới, vươn tới những tầm cao mới.

Dương Hồng Thái