close

Tuổi trẻ PTSC Phú Mỹ chung tay giữ gìn cảnh quan thành phố biển Vũng Tàu

Vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty Cảng dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Phú Mỹ (PTSC Phú Mỹ) tổ chức thực hiện Chương trình thu gom rác thải dọc đường lên núi Hải Đăng nhằm góp phần mang lại môi trường Xanh – Sạch – Đẹp cho thành phố biển Vũng Tàu.


Mặc dù thời tiết tháng 4 của miền Nam oi bức và nắng nóng gay gắt, nhưng các bạn thanh niên luôn nở nụ cười, chăm chỉ, hăng say và nhiệt tình thu gom rác trong suốt hơn 03 tiếng đồng hồ, đảm bảo khu vực mình đi qua được gọn gàng, sạch sẽ. Vừa đi các bạn vừa nhắc nhở nhau về giải pháp phân loại rác thải  để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. 
Các hoạt động bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan sạch đẹp luôn được Ban lãnh đạo, Đoàn thanh niên và toàn thể CBCNV PTSC Phú Mỹ quan tâm thực hiện không chỉ ở văn phòng, địa điểm kinh doanh của công ty mà còn ở các khu vực công cộng với mong muốn truyền cảm hứng, lan tỏa tích cực đến mọi người xung quanh. 


Một tổ chức đoàn thể nhỏ có thể chưa làm được những việc lớn nhưng Đoàn thanh niên PTSC Phú Mỹ tin rằng nếu các tổ chức, chính quyền, nhân dân thành phố Vũng Tàu cùng chung tay thực hiện bảo vệ môi trường, giữ gìn cho thành phố luôn Xanh – Sạch – Đẹp thì chắc chắn thành phố biển Vũng Tàu sẽ luôn là điểm đến thu hút du khách và giữ vững danh hiệu "Thành phố du lịch sạch ASEAN”.

Trần Thanh Hậu